18 เม.ย. 2020 เวลา 01:27 • บันเทิง
It’s me Challenge
จริงๆเพลงนี้ผมจะเก็บไว้ลงตอน 1K ครับ
แต่ชั่งมันครับ
จังหวะมันชั่งเหมาะเจาะเหลือเกินครับ
ผมเชื่อว่าหลายคนคงได้เห็น กันแล้วนะครับ
เพจนี้ยังไงก็เน้น เขียนเพลงขึ้นมาเองนะครับ
ไปฟังกันดีกว่าครับ
K O M N อ่านว่า
 
ชื่อจริง คมน์
ชื่อเล่น คมน์
ชอบอันไหนก็เรียกอันนั้นเลยครับ ง่ายๆๆ
เคยสงสัยมั้ยครับทำไมมี น์
เพราะว่ามันย่อมาจาก คมนาคม ครับ
ไม่ใช่แหลมคม หรือ มกราคม
อายุ 27 ปี ครับ
จบ ป.ตรี Ecomoics ครับ
จบ ป.โท International Business ครับ
เป็นคน กรุงเทพ ครับ
ผมไม่ค่อยเลือกกินครับ ขอแค่มีกาแฟดำใส่น้ำแข็งก็พอครับ
มี แค่ 2 อย่างบนโลก ตั้งแต่เคยรับประมาณมาแล้วแพ้อย่างหนักหน่วงครับ
ผักกระเฉด กับแอลกอฮอล์ ครับ
บ้าไปแล้วครับ แต่ก็ตามนั้นเลยครับ
เคยจับได้ใบแแดงหลังจบ ป.ตรี ครับ วันนั้นสอนให้เราได้รู้ว่า ขาอ่อนมันเป็นยังไงครับ ก็ไปเป็นทหารอยู่ 1 ปีครับ สนุกสนานครับ
ชอบฟัง EDM เกือบทุกแนวเลยครับ
Trance, Tropical house, Progressive House, Trap, Hip-hop, Deep house, hard-style and etc.
จริงๆ ถ้าใครที่ชอบเพลงต่างชาติ นะครับแปลว่าคุณก็ฟังอยู่แล้วแหละครับ แต่แค่ไม่รู้ว่ามันอยู่หมวดหมู่ไหน
ระดับความเพ้อฝันนะครับ
อย่างที่เห็นครับ ผมอยากทำเพลงจนกว่าจะได้ ผลงานเจ๋งๆแบบ Daft punk ครับ และ อยากไปยืนแท่นของ Tomorrowland แค่นี้แหละครับ
ผมไม่ค่อยมีความรู้ด้านดนตรีนะครับ เลยยังคิดไม่ออกว่าจะสอน ยังไงครับ
ปกติผมเขียนโน้ต จากการ ใช้เม้ากดบนคีบอดในโปรแกรม กด แล้ว ใช้หูฟังเอาครับ มีแค่ ชอบ กับ ไม่ชอบ
ตอนนี้อย่างอื่น ผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ครับ เพราะ กำลังสนุกกับตรงนี้ครับ
ผมพึ่งมาเริ่มด้วยครับ ยังต้องฝึกอีกเยอะเลยครับ
80% จะใส่เสื้อสีดำตลอดเลยครับ เพราะเวลาอะไรหกใส่จะได้ไม่มีใครเห็นครับโดยเฉพาะกาแฟดำครับ
ผมพึ่งมารู้ตัวตอน 26 ครับ ว่า การที่ทำอะไรที่มันยากๆ และ เหมือนจะเกินตัวเราครับ พอทำได้แล้ว มันสนุกมากเลยครับ
ผมไม่ชอบให้ routine มีการเปลี่ยนแปลงครับ มันจะทำให้หงุดหงิดมากเลยครับ
หมดแล้วครับ 555
สุดท้ายครับ
ชอบอ่าน BD ครับ สนุกมากมายครับ ได้เห็นความคิดแต่ละคนครับ
แต่หลังๆเริ่มอ่านไม่ทันครับ 555 แต่อ่านทุกวันนะครับ
และที่สำคัญครับได้ไอเดียใหม่ๆ ครับ
ขอขอบคุณ เพจ ลูกชาวนา by คุณแก้ว กับ Da’s log by คุณพิมนะครับ ที่ ส่งไม้ต่อมาให้
และอย่าลืมที่สำคัญครับ คุณเนิ้ต ครับ กับเพจ พยาบาลวิชาชีพอิสระ💉 ที่เป็นคนได้ทำ Challenge
ตบมือสิครับ !!
จริงๆใน BD มันค่อนข้างปิดบังตัวเราอยู่แล้วนะครับ
เพราะฉะนั้น ส่งให้ทุกคนที่อยากทำแล้วกันครับ แทกชื่อผมไปได้เลยครับ
บอกเท่าที่อยากจะบอกก็ได้ครับ ไม่มีผิด หรือ ถูก ครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา