18 เม.ย. 2020 เวลา 04:24 • ไลฟ์สไตล์
“ โลก ”
ไม่ได้..สอนให้เราใจร้าย
แต่..โลกสอนเราให้รู้จักระวังตัว
👉🏼บางคน..ก็ดีด้วยจริงๆ
👉🏼บางคน..ก็ดีแค่ต่อหน้า
👉🏼บางคน..ก็เอาเราไปนินทา
👉🏼บางคน..ก็คอยอิจฉาเรา
หน้าที่ของเราก็แค่...
“ รักษาคนดีๆ ” ไว้
ส่วนคนอื่น..ก็แค่ผ่านเข้ามาในชีวิต
แค่..ช่วงเวลานึงเท่านั้นเอง
เดี๋ยวมัน...
ก็จางหายไป “ ตามกาลเวลา ”
แค่เรา..อย่าเสียความเป็นตัวเราก็พอ
ไม่จำเป็น..ต้อง “ ฉลาด ”
กับเรื่องที่ควร “ แกล้งโง่ ”
บางครั้งการปิดหู-ปิดตา
ไม่รู้.. ไม่ดู.. ไม่สนใจ..
อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า🙂
บทความดีๆจาก : กูจะบอกอะไรให้นะ
โฆษณา