18 เม.ย. 2020 เวลา 10:15 • สุขภาพ
💙💙 Calm Application ช่วยคลายเครียด
ผ่อนคลาย นอนหลับสบาย สงบ มีสมาธิ 💙💙
วันนี้อยากเอาแอพ ที่ชื่อว่า calm มาเเชร์ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน ส่วนตัวใช้แล้วประทับใจมากๆ และคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับใครหลายๆคน
ปัจจุบันส่วนตัวเห็นว่า คนเราสมัยใหม่หันมาดูแลสุขภาพกายกันมากขึ้น แต่สุขภาพจิตก็อย่าลืมละเลยที่จะดูเเลกันนะคะ
เพราะคนสมัยนี้ ต้องเผชิญกับปัญหาที่ทุกข์ใจ หนักใจ เจอเรื่องเครียด การงาน การเงิน ความรัก ปัญหาครอบครัว ปัญหาชีวิต และเจ้า Covid 19 อีก เรียกได้ว่าปัญหารุมเร้าไปหมดทุกทาง
จึงทำให้ใครหลายๆคนเกิดภาวะ เครียด ซึมเศร้า ท้อ ทุกข์ใจ กังวล เสียใจ นอนไม่หลับ ไม่มีความสุข😰😨และถ้าขาดสติ จะมีวิธีการหาทางออกของปัญหาที่ผิดและจะเกิดผลเสียตามมา
เจ้าเเอพตัวนี้ ไม่ได้เป็นเเอพที่จะช่วยแก้ไขปัญหาของทุกคนให้ดีขึ้นได้ แต่สามารถช่วยบรรเทาอาการต่างๆ ผ่านเสียง ผ่านเรื่องราว ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ ให้สภาพจิตใจเราดีขึ้นได้ค่ะ งั้นเราไปทำความรู้จักกับเเอพกันเลย 😇😇😇😇😇😇😇😇😇
1. มีหลายฟังก์ชั่นให้เลือก ตามความต้องการ หรือตามปัญหาที่อยากแก้
ใครที่อยากผ่อนคลายตอนเช้า ออกกำลังกาย ได้รับความสงบ ก็เลือก Mental fitness ใครอยากนอนหลับสบายหรือหาอะไรฟังก่อนนอน ก็เลือก Sleep Stories
อยากนั่งสมาธิ เลือก Meditations อยากฟังเพลงเบาๆสบายๆเลือก Music อยากสงบมีสมาธิเลือก Recent Daily Clams ทุกคนสามารถเลือกฟังกันได้ตามใจชอบเลยค่ะ 😌😌😌😌😌😌😌
เเละพอกดเข้าไปตามฟังก์ชั่นที่ต้องการเเล้ว ก็สามารถเลือกได้อีกว่าหมวดหมู่ที่เราเลือกจะ มีรายการย่อยลงไปอีกให้เลือก ใครถูกใจไฟล์ไหน สามารถเก็บไว้รายการโปรด หรือ โหลดมาฟังได้ค่ะ
2. โหมดเสียงของคนเล่าเรื่อง เล่านิทาน หรือเรื่องราวต่างๆ
ฟีเจอร์นี้จะเป็นเสียงคนเล่าเรื่องราวต่างๆค่ะ มีทั้งเสียงผู้หญิง เสียงผู้ชาย เสียงเด็ก ฟังแล้วอาจจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายและลืมปัญหา หรือเรื่องราวต่างๆที่ทุกข์ใจไปชั่วขณะ
แต่ว่าเสียที่เล่าเรื่องจะไม่มีภาษาไทยนะคะ จะเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย แต่เสียงในแอพจะพูดช้า ฟังง่าย....ใครที่อยากฝึกภาษาอังกฤษ ก็ลองเปิดฟังทุกวัน จะเริ่มฟังออก รับรองว่าการฟังภาษาอังกฤษของคุณเก้งขึ้นแน่นอนค่ะ👍👍👍👍👍👍👍
3. มีเป็นเสียงเพลง เสียงธรรมชาติ
ส่วนตัวชอบฟีเจอร์นี้เป็นพิเศษ และใช้บ่อยที่สุดเลยค่ะ ฟีเจอร์นี้ จะมีเสียงเพลงช้าๆๆๆ สบายๆๆๆ สงบๆๆๆ เหมือนเราหลุดเข้าไปอีกโลกหนึ่งเลย
ที่สำคัญมีเสียงธรรมชาติ เสียงน้ำ เสียงนก เสียงน้ำตก ฝนตก คือชอบมาก ชอบเปิดฟังเวลาทำงานที่ต้องใช้สมาธิเยอะๆๆ จะทำให้เราโฟกัสกับงานได้ดีขึ้นด้วย เสมือนเรานั่งทำงานใกล้น้ำตก ยังไง ยังงั้น 💦💧💦
4. มีการตั้งเวลาได้ด้วยค่ะ ว่าเราจะเปิดถึงกี่นาทีและให้มันหยุดไป ขณะเราหลับ 😴😴😴😴😴😴
เราสามารถ Set เวลาที่เราต้องการได้เลย อิอิ สะดวก และใช้งานง่ายสุดๆๆๆ
เป็นยังไงบ้างคะ แอพพลิเคชั่นสุดเจ๋ง ที่วันนี้เรานำมาฝากทุกคน ช่วงนี้ เห็นทุกคนตรึง เครียด มีปัญหาสุขภาพจิตกันเยอะ
อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่จะคอยให้กำลังใจ และช่วยให้ทุกคนผ่านเรื่องราว ปัญหาต่างๆในชีวิตไปด้วยกันนะคะ
ฟีเจอร์ที่นำมาฝากวันนี้ เป็นแค่เล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น แนะนำว่าใครสนใจ ลองโหลดและลองเล่นเองและคุณจะหลงรักเลย แหละค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
อย่าลืมติดตามกันนะคะ ว่าครั้งหน้า จะเอา เเอพพลิเค
ชั่นอะไรมาฝากให้ทุกคนได้ลองใช้ และลองเล่นกัน รับรอง ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 🥳🥳🥳🥳🥳🥳🥳
โฆษณา