18 เม.ย. 2020 เวลา 13:37 • ธุรกิจ
🤗ขออนุญาตน่ะถ้าโพสนี้ไม่ถูกใจผู้อ่าน
รหัสคำเชิญ:126236
สวัสดีครับ!!! คงจะเห็นหลายๆคนโชว์รายได้หลักหมื่นหลักแสนต่อวันจาก Youpik กันมาบ้างแล้ว จึงทำให้แอพ shopping ที่มาแรงในเวลานี้หนีไม่พ้น Youpik ของ Lazada เว็บ shopping online เจ้าใหญ่ชื่อดัง โดยจุดเด่นที่ทำให้หลายๆคนสนใจเจ้าตัว Youpik มากๆคือ อยู่ในช่วงของการสร้างฐานการใช้งานของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด ทาง Youpik เปรียบเสมือนห้างเปิดใหม่ที่ยังไม่มีใครรู้จัก จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษนี้ขึ้นมา โดยเราสามารถหารายได้เสริมจากการแนะนำเพื่อนๆมาสมัครสมาชิคแบบ VIP โดยเราจะได้รับ 250 บาท ซึ่งบางคนสามารถหาสมาชิกได้วันละ 400 คน จึงทำให้บางคนสร้างรายได้ถึง 1 แสนบาทต่อวันก็มี ส่วนความน่าเชื่อถือก็ต้องบอกว่า แอพนี้เป็นของ Lazada ดังที่กล่าวไปแล้ว จึงมีความน่าเชื่อถือมาก แต่จริงๆแล้วเราลงทุนไม่กี่บาทก็ได้ธุรกิจใหม่ที่สามารถสร้างรายได้มหาศาล น้ำขึ้นให้รีบตักนะครับ ใครออกตัวก่อนในช่วงนี้ ก็เหมือนกับว่าเราได้อยู่ต้นน้ำ ก็จะสามารถกอบโกยเงินค่าคอมมิชชั่นส่วนนี้ไป หลายคนก็สร้างรายได้หลายแสนจากเงินเริ่มต้นเพียง 999 บาท อ่านแล้วก็เริ่มตื่นเต้นแล้วใช่ไหมครับ วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำขั้นตอนการสมัครสมาชิกแบบ VIP ให้ทุกท่านได้ไปใช้กัน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปเริ่มกันเลยครับ
รหัสคำเชิญ:126236
Youpik คืออะไร
You pick, You save, You share, You earn!
เลือกได้ ประหยัดได้ แชร์ได้ ได้ค่าคอม!
ถ้าจะเล่าให้ฟังง่ายๆ Youpik ก็คือแอพขายของน้องใหม่ ก็จะเหมือน Shopee หรือ Lazada ที่เราคุ้นเคยกัน แต่กลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่างออกไป โดย Youpik จะใช้ความสามารถของ Micro-influemcer ในโลกออนไลน์ที่มีฐานแฟนคลับอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Youtube, Facebook, Instragram, Line และช่องทางโซเชี่ยลอื่นๆ ทำให้มีความสามารถในการบอกต่ออย่างรวดเร็ว เพื่อเป็นระบบในการแบ่งปัน มีโอกาสเริ่มทำธุรกิจเพื่อเปิดถึงอิสรภาพทางการเงิน! ไม่ว่าจะเป็นการบอกต่อให้ใช้แอพ Youpik โดยจะได้รับค่าตอบแทน 250 บาท ต่อการสมัคร 1 VIP หรือการแชร์สินค้าแล้วมีผู้ซื้อสินค้าจากลิงค์ที่เราแชร์เราก็จะได้ส่วนแบ่ง โดย Youpik พยายามนำสินค้าแบรนด์คุณภาพสูงเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าในราคาที่เหมาะสมขึ้น ทุกคนสามารถขายสินค้ากับ Youpik ได้ ในช่วงแรกๆสินค้าจะมีหมวดหมู่ไม่นากนัก ได้แก่ อุปกรณ์ ความงาม เสื้อผ้า อาหาร อุปกรณ์แม่และเด็ก
Youpik เอาเงินจากไหนมาจ่ายให้เรา?
เงินที่ Youpik จ่ายให้เราหากมองในมุมการตลาดแล้วก็คืองบโปรโมทที่หากเป็นบริษัทอื่นๆ ก็จะใช้ไปกับช่องทางใหญ่ๆไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ นิตยาสาร หรือแม้กระทั้งสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์คต่างๆ Facebook เพจใหญ่ๆ Youtube ช่องหลัก แต่ตอนนี้จ่ายให้กับผู้บอกต่อรายย่อยแทน โดยให้ผลตอบแทนตามจำนวนที่คุณหาผู้สมัครมาได้ยิ่งหามากยิ่งได้มาก ทำให้เป็นการกระตุ้น Micro influencer ได้เป็นอย่างดี
กล่าวโดยสรุปแล้ว Youpik คือแอพช็อปปิ้งที่เน้นการทำการตลาดผ่าน Social Network สังคมออนไลน์ โดยใช้กลยุทธ์ใช้แรงผลักดันจาก Micro influencer อย่างแท้จริง โดยให้โปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษกับผู้ที่ซื้อสิ้นค้าในหมวด VIP หลังจากนั้นเมื่อชวนเพื่อนมาสมัคร VIP ได้อีกเราก็จะได้ค่าตอบแทน แต่หากเราเพียงแค่อยากสมัครเข้ามาซื้อสินค้าเท่านั้นก็ได้ครับ ทาง Youpik ไม่ได้บังคับอะไรนะครับ
ฝากด้วยน่ะเจ้า
แอพYoupik
รหัสแนะนำ 126236
โฆษณา