19 เม.ย. 2020 เวลา 02:04 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เผยภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 12 Pro ชุดล่าสุดมาพร้อมกล้องหลัง 5 ตัว
ก่อนที่จะเปิดตัว iPhone 12 ซึ่งเป็นมือถือที่เป็นสัญญาลักษณ์ของอุปกรณ์พกพาของ Apple ชิ้นดังของโลก และแน่นอนการเปิดตัวในปีนี้อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากเพราะมีภาพ Render หลุดออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งเห็นถึงดีไซน์ของเครื่องแบบ Flat Design เหมือนกับ iPad Pro และคาดว่าจะมีกล้องหลังทั้งหมด 5 ตัวโดยกล้องตัวที่เพิ่มขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือ LiDAR เหมือนกับ iPad Pro รุ่นใหม่
นอกจากนี้ยังมีการอัปเกรดกล้องให้มีความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และกล้องมุมกว้างความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และมีกล้อง Telephoto ทั้งหมด 2 แบบ แบบแรกจะซูมได้ 2 เท่า และเลนส์ที่ 2 จะสามารถซูมได้ไกลถึง 5 เท่าในแบบ Optical และ LiDAR Scanner ส่วนหน้าจอจะมีเทคโนโลยี Pro Ratina XDR รองรับค่า Refresh Rate ที่ 120Hz แถมซ่อนกล้องหน้าไว้ใต้หน้าจอเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ iPhone 12 Pro จะมาพร้อมกับขุมพลัง Apple A14 ขนาดแค่ 5 นาโนเมตรเท่านั้น และแบตเตอรี่จะอึดกว่า iPhone 11 แน่นอน และสามารถจ่ายไฟออกในแบบ Reverse Charging
ทั้งหมดนี้เป็นการวิเคราะห์จากข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ แต่ถ้า iPhone 12 ทั้ง 3 รุ่นได้แก่ iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max จะออกมาแบบนี้คุณจะรับแล้วพร้อมเป็นเจ้าของหรือไม่ ก็ขอให้เก็บทดไว้ในใจก่อนเพราะกว่าจะเปิดตัวก็ปลายปีครับ
นอกจากนี้คาดว่า iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปี 2020 จะมาพร้อมกับสีใหม่อย่าง Dark Teal ที่มองยังไงก็สวย ดูหรูหราสมกับเป็น Apple จริงๆ ครับ
โฆษณา