20 เม.ย. 2020 เวลา 02:00 • บันเทิง
🎶🎶 💕💕 คอนเสิร์ต ชูใจ 💕💕 🎶🎶
🎤 เปิดคอนเสิร์ต เพื่อผู้ชม 1 คน 🎤
สืบเนื่องจากโพสต์ที่ฉันเคยลงไว้เกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุวัย 98 และ 86 ท่ามกลาง COVID 19
ถ้าสนใจบทความนั้นก็ตามไปที่ลิงค์นี้นะคะ
การดูแลผู้สูงอายุ ช่วงที่เราต้องกักตัวเองเป็นระยะเวลานานนั้น การสร้างความเบิกบาน เสริมความมีชีวิตชีวานั้นสำคัญพอ ๆ กับอาหารที่เราทานเข้าไปทุกมื้อนะคะ เพราะเป็นอาหารที่หล่อเลี้ยงจิตใจ
ฉันพยายามเติมความชุ่มชื่นใจให้ท่าน และถือเป็นการหัดร้องเพลงไปในตัว เพลงที่เลือกมาเป็นเพลงย้อนเวลาซักนิดนะคะ ซึ่งเลือกตามเกณฑ์ผู้ชม แต่เพลงเหล่านี้ยิ่งฟังก็ยิ่งประทับใจ เป็นเสน่ห์ในรูปแบบที่ต่างกาลเวลาไป เราอาจไม่คุ้นเคย
ฉันประเมินผลงานหลังจากเปิดคอนเสริตแล้วคิดว่าน่าพอใจ ไม่ใช่เพราะว่าฉันร้องได้ดี ฉันเพิ่งเคยร้องเพลงเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ
แต่ที่น่าพอใจคือการสร้างความประหลาดใจและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมคอนเสริตของฉันได้ต่างหาก เราต่างหัวเราะให้กัน หัวเราะในสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ขอบคุณ COVID 19
และที่จะลืมไม่ได้เลยคือ
ขอขอบคุณแรงบันดาลใจจากเพจของมัมน้อยและน้องพิม ดีเจพี่ดา ที่ขับร้องเพลงย้อนเวลาแสนไพเราะมาให้เราฟังเสมอ ๆ ฟังจนติดลมและต้องไปหาฟังต่อ ลองไปฟังที่เพจมัมน้อยกันนะคะ มีหลายๆเพลงค่ะ
ขอเพิ่มเนื้อเพลง "รักข้ามขอบฟ้า" อันไพเราะไว้ด้วยค่ะ
🎶🎶 ขอบฟ้า เหนืออาณาใดกัน
ใช่รักจะดั้น ยากกว่านกโบยบิน
รักข้ามแผ่นน้ำ รักข้ามแผ่นดิน
เมื่อความรักดิ้น ฟ้ายังสิ้นความกว้างไกล
ขอบฟ้า ทิ้งโค้งมาคลุมครอบ
อ้าแขนรายรอบ โอบโลกไว้ภายใน
เหมือนอ้อมกอดรัก แม้นได้โอบใคร
ชาติภาษาไม่ สำคัญเท่าใจตรงกัน
รักข้ามขอบฟ้า รักคือสื่อภาษาสวรรค์
อาจมีใจคนละดวง ต่างเก็บอยู่คนละทรวง
ไม่ห่วงถ้ามีสัมพันธ์
ขอบฟ้า แม้จะคนละฟาก
ห่างไกลกันมาก แต่ก็ฟ้าเดียวกัน
รักข้ามขอบฟ้า ข้ามมาผูกพัน
ผูกใจรักมั่น สองดวงให้เป็นดวงเดียว🎶🎶
💞💞💞💞
“ขอเป็นกำลังใจให้ทุกดวงใจที่ต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่ยังผูกพันมั่นคงเป็นใจดวงเดียวด้วยสายใยแห่งรัก”
💞💞💞💞
ถึงตอนนี้ ลองมาชมบันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ตผู้ชม 1 คนถ้วนกันค่ะ (อาจมีเสียงแทรกบ้างเนื่องจากร้องนอกสตูดิโอค่ะ อิอิ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและมารับฟังนะคะ
หวังว่าคุณจะมีกิจกรรมเพิ่มความเบิกบานให้กับทุก ๆ วันของคุณค่ะ
สวัสดีนะคะ
คนไทยตัวเล็กเล็กค่ะ
20/04/2020
ขอบคุณภาพจากเวปไซด์ freedesignfile.com
โฆษณา