19 เม.ย. 2020 เวลา 23:53 • บันเทิง
เมลานี ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ไต่เต้ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร
ชื่อแรกของเธอคือ Melanija Knavs เกิดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 1970 ซึ่งตอนนี้ก็ปาเข้าไปเกือบ 50 ปีแล้ว เธอพูดได้หลายภาษา ฝรั่งเศส เซอร์เบีย เยอรมัน และภาษาสโลเวเนีย
Wikipedia
เธอเกิดที่ประเทศ สโลเวเนีย พ่อเป็นเซลส์ขายรถ แม่เป็นคนขายเสื้อผ้าเด็ก เข้าเรียนที่ มหาวิทยาลัย Ljubljana แต่เรียนไม่จบ เลยผันตัวเองมาเป็นนางแบบ เดินแบบที่กรุงมิลาน และเมืองปารีส ชื่อเสียงของเธอเริ่มกระฉ่อนเมื่อเธอได้ รองตำแหน่งจากการประกวดผู้หญิงแห่งปี 1992 จากนิตยสารผู้หญิงสโลเวเนียน ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการประกวดในปีนั้น
เธอตัดสินใจย้ายถิ่นฐานมาที่นิวยอร์ค ยึดอาชีพนางแบบ ได้ขึ้นหน้าปกนิตยสาร Vanity Fair
ฉบับภาษาอิตาเลียน และปกนิตยสาร Harper’s Bazaar ฉบับภาษาบัลแกเรีย นอกจากนั้นยังได้ลงปกนิตยสาร GQ ในชุดว่ายน้ำ ปี 2000 เหล่านี้ล้วนเป็นนิตยสารที่มีชื่อเสียงชั้นนำของอเมริกา
เธอพบ โดนัลด์ ทรัพป์ ครั้งแรกเมื่อปี 1998 ที่ปาร์ตี้หรูกลางเมืองแมนฮัตตัน ในตอนแรก เมลานี ปฏิเสธที่จะออกเดทกับนายทรัพป์ แต่ก็เปลี่ยนใจในตอนหลัง. เธอเริ่มสร้างความสัมพันธ์กับเจ้าพ่อนักธุรกิจพันล้านด้านอสังหาริมทรัพย์ ในช่วงปี 2000 ตอนที่นายทรัพป์เริ่มที่จะสมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี เพื่อรักษาภาพพจน์ของเขา เธอได้ประกาศตัวออกห่าง แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอได้ก็ได้รับ กรีนการ์ด สิทธิอยู่อาศัยในประเทศสหรัฐ
ถ่ายกับลูกชาย บารอน Dailymail.co.uk
ในปี 2004 เธอตกลงแต่งงานกับนายทรัพป์ พิธีแต่งงานตกแต่งอย่างหรูหราที่ ปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา ซึ่งนายบิล และ นางฮิลลารี คลินตัน ก็ไปร่วมงานด้วย เธอคลอดลูกให้กับนายทรัพป์ ในปี 2006 ลูกคนนี้นับเป็นลำดับคนที่ 5 ของนายทรัพป์ ร่วมกับบุตรจากอดีตภรรยาเก่า
บารอน อายุ 7 ปี HuffPost News
ในอดีต เธอเคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเปลือยท่อนบนปลุกใจเสือป่ามาก่อน ด้วยรูปร่างทรวดทรงที่ทรมานใจ เธอจึงเป็นที่กล่าวขานอย่างมาก. คนอเมริกันชอบนำภาพของเธอไปเปรียบเทียบกับสุภาพสตรีเบอร์หนึ่งคนก่อนของอเมริกา มิเชล โอบามา ภาพเปรียบเทียบในชุดบิกินีชุดล่อแหลม กับ ภาพ มิเชล ในลุคนักธุรกิจสาวมุ่งมั่นในการทำงาน
Daily Express
เธอปรากฎตัวในข่าวล่าสุดวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ช่วยเหลือนายทรัพป์ รณรงค์ประชาชนให้มาสวมใส่หน้ากากเพื่อป้องกันไวรัส ลุคนี้เธอใส่เสื้อผ้ามิดชิด เหมาะสมกับตำแหน่งสุภาพสตรีเบอร์หนึ่งของสหรัฐ
CNN News
Ref:
โฆษณา