20 เม.ย. 2020 เวลา 03:45
┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
ชีวิตคุณ
มีพลังแฝงมากกว่าที่คุณคิด ep.6
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
หลายครั้งที่เรามักคิดว่าเราเป็นผู้พ่ายแพ้
ตลอดเวลา เราตำหนิตนเอง
จากการกระทำ หรือ คำพูดของผู้อื่น
จนเราเริ่มไม่มี ความเชื่อมั่นในตนเอง
เรามีความคิดว่า เรา ไม่คู่ควรกับชัยชนะ
อะไรเลย
เล่าหุ้นมีเคล็ดลับในการเพิ่มพลังความเชื่อมั่น
ให้เริ่มจาก นึกถึงความ สำเร็จที่ละเล็กที่ละน้อย
ที่เราทำทุกวัน
เช่น เขียนบทความสำเร็จ ทำงานที่ได้รับมอบหมาย
สำเร็จ ให้รางวัลในความสำเร็จนั้น
เช่นขนมอร่อย หรือ คำพูดที่ดีว่าเราก็เจ๋ง
ทำได้
การชื่นชม ความสำเร็จเล็กๆน้อยๆ จะทำให้
เรามีความเชื่อมั่นมากขึ้น ครับ
วันนี้เอา วีดีโอที่เล่าหุ้น ชอบมากเรื่องหนึ่ง
ทำให้เรารู้ว่ามนุษย์เราไม่ใช่แค่ร่างกาย
ที่ต้องพัฒนาเท่านั้น จิตใจของเราก็ต้อง
พัฒนาให้แข็งแกร่งขึ้น เช่นกัน
เพื่อนๆลองดูวีดีโอนี้ แล้วมีความคิดเห็นอย่างไร
พิมพ์ใน comment แลกเปลี่ยนความคิดกันครับ
หากวีดีโอนี้มีประโยชน์
สัมผัสเบา ๆ จากปลายนิ้วท่าน
สามารถให้กำลังใจเล่าหุ้นได้ง่าย ๆ
โดยการ
กดไลค์ = ชอบ
กดแชร์ = เห็นว่ามีประโยชน์
คอมเม้นต์ = เพื่อติชม และเป็นกำลังใจ
🔜 วันนี้ติดตามเพื่อรับข่าวสารหรือพูดคุยกัน
ได้แล้วทาง line open chat เล่าหุ้นให้มันง่าย
สามารถติดตามได้ที่ youtube : naklaohoon channel (เล่าหุ้นให้มันง่าย)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา