20 เม.ย. 2020 เวลา 11:36 • บันเทิง
ร่างกายของ 4 จักรพรรดิทั้ง 5 คน
บิ๊กมัม ชาล็อต ลินลิน ร่างกายเป็นดั่งลูกโป่งเหล็กกล้า แข็งแกร่งและนิ่มนวล แม้ไม่ใช้ฮาคิก็สามารถป้องกันได้กระทั่งลูกปืนใหญ่ พละกำลังธรรมดาๆยังฆ่าคนยักษ์ได้สบายๆ
ไคโด พญามังกรผู้มีผิวหนังดั่งปราการเหล็กไหล การโจมตีแม้จะรุนแรงแค่ไหนก็ไม่อาจทะลุผิวของเขาได้ จะเป็นฮาคิเกราะทั่วไป มีด ปืน หอก ธนู ก็ไม่สามารถเจาะทะลุผิวหนังเขาได้ หากจะมีก็คงเป็นฮาคิเกราะขั้นสูง(กับเข็มสักยันต์)เท่านั้น
หนวดดำ มาแชลล์ ดี. ทีซ ร่างกายที่ผิดปกติของเขาทำให้สามารถรองรับพลังของผลปีศาจได้ถึง 2 ผล ซึ่งเป็นความสามารถที่ไม่เคยมีใครในโลกทำได้มาก่อน และแม้จะต้องแบกรับความเจ็บปวดอย่างทวีคูณเพราะผลกระทบจากผลยามิยามิ แต่นั่นก็เป็นข้อพิสูจน์เป็นอย่างดีว่าร่างกายของหนวดดำนั้นอึดยิ่งกว่าคนธรรมดาเป็นอย่างมาก
หนวดขาว เอ็ดเวิร์ด นิวเกต ความแข็งแกร่งของร่างกาย ความสามารถของฮาคิ และพวกพ้องที่ดีทำให้พวกเขาได้ชื่อว่าเป็นกลุ่มโจรสลัดอันดับ 1 ของโลกในช่วงเวลาหนึ่ง ยิ่งในสงครามมารีนฟอร์ดเป็นข้อพิสูจน์เป็นอย่างดี เพราะแม้เขาจะป่วยแถมแก่ชราลงเป็นอย่างมาก แต่ก็สามารถรับมือพลเรือเอกทั้งสามคนได้อย่างยอดเยี่ยม และแม้จะเสียศีรษะไปกว่าครึ่ง เขาก็ยังสู้ได้น่ากลัวไม่ต่างจากสัตว์ประหลาด
ผมแดง แชงค์ส หากเทียบกับ 4 จักรพรรดิคนอื่นๆแล้ว แชงค์สมีขนาดร่างกายที่ต่างจากพวกเขาค่อนข้างชัดเจน ยิ่งหลังจากกลับจากอีสต์บลูพร้อมกับแขนที่เสียไปกับการเดิมพันแห่งยุคสมัย ประกอบกับไม่มีพลังของผลปีศาจด้วย การที่เขาสามารถก้าวขึ้นไปถึงตำแหน่ง 4 จักรพรรดินั้น เป็นข้อพิสูจน์เป็นอย่างดีว่าเขานั้นแข็งแกร่งขนาดไหนแม้ร่างกายจะไม่ใช่ปีศาจเหมือน 4 จักรพรรดิคนอื่นๆก็ตาม
#วันพีช #วันพีซ #OnePiece
โฆษณา