20 เม.ย. 2020 เวลา 17:16 • ปรัชญา
8 เคล็ด (ไม่ลับ) ดึงดูดความโชคดี
1. หลับตา...ทำสมาธิก่อนนอนทุกคืน หรือช่วงหลังตื่นนอน รู้สึกตัวอยู่กับปัจจุบัน สูดหายใจเข้า - ออก ยาวๆ แล้วเตรียมตัวเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความสุข สดชื่น จง set อารมณ์แรกของเราด้วยความยิ้มแย้ม และ เบิกบาน
1
2. ปักธงไปเลยว่า "วันนี้เราต้องโชคดีแน่ๆ เลย"
หรือ "วันนี้ต้องมีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับเราแน่นอน"
เราคู่ควรที่จะได้รับ "ความโชคดี" จริงๆ นะคะ
3. ใครจะว่าเราบ้าก็ช่างเขานะ...เพราะมีแต่เราเท่านั้นที่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่ จงมั่นใจค่ะว่าเราต้องโชคดี เรื่องโชคดีจะวิ่งเข้ามาอยู่บ่อยๆ ถ้าเราเปิดรับมัน
4. เราโฟกัสอะไร เราจะได้สิ่งนั้น
ยิ่งครุ่นคิด เครียด กังวล ก็จะเจอแต่เรื่องวิตกกังวลปวดหัวไปหมด ... เพราะฉะนั้นเรามาโฟกัสสิ่งดีๆ กันแทนดีกว่าไหม?
5. ทดสอบกับตัวเอง set คำพูดตัวเองไปเลยค่ะว่า
เราโชคดีมาก และ ความโชคดีชอบเรามาก
6. คิดบวกแทนการคิดลบได้ไหม? จริงๆ แล้วความคิดเป็นพลังอย่างหนึ่ง ถ้าเราคิดซ้ำๆ สุดท้ายอาจเกิดเรื่องในแบบที่เราคิดนะ ... ไม่เชื่อลองดู
พิสูจน์ด้วยตัวเอง :) เราเท่านั้นที่รู้ รู้งี้เราเลือกจะคิดลบหรือคิดบวกดีล่ะ ? ไบ้ให้แล้วนะคะ ^^
7. ข้อนี้สำคัญมากๆ จงชื่นชมยินดีกับคนที่สำเร็จเสมอๆ เพราะยิ่งเรากล่าวแสดงความยินดีต่อเขา
ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน หรือ คนใกล้ตัว จงพูดว่า สุดยอดมาก เธอยอดเยี่ยมจริงๆ เธอไม่ธรรมดาเลย เธอเก่งมาก เธอสมควรได้รับมัน!
แต่แปลกนะคะ บางคนไม่กล้าพูดชื่นชมคนอื่น
หรือ แม้แต่ชื่นชมตัวเอง เพราะเคล็ดลับข้อนี้สำคัญมากเลยนะคะ "ยิ่งชื่นชมยินดี...เรายิ่งได้รับมันค่ะ" ใช่แล้วล่ะ...เราคือคนที่โชคดีที่คนต่อไป
อยากรู้ไหมคะ? >>>ลองพิสูจน์ดูนะคะ!!!
8. เคล็ดลับดึงดูดความโชคดีข้อสุดท้ายคือ
"กล่าวขอบคุณทุกเรื่องราวให้ได้" ใครทำอะไรให้
ก็จงขอบคุณด้วยความซาบซึ้ง คำขอบคุณนั้นฟรีนะคะ ไม่เสียตังค์เลย...จงใช้คำขอบคุณให้ฟุ่มเฟือยไปเลย ไม่ต้องประหยัดนะคะ
เพราะยิ่งขอบคุณ...เรายิ่งเจอแต่เรื่องมหัศจรรย์!!!
ใครไม่กล้าขอบคุณ...ชีวิตอาจจะเจอแต่ความแห้งแล้ง เหี่ยวเฉา ทำอะไรก็ติดขัดไปหมด...ไม่เชื่อลองพิสูจน์ดูค่ะ
:)
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่านบทความ
ปล.รักคนอ่านจังเลยค่ะ💓💓💓
#บทความโดยปนัดดาธรรมพาสุข
#ปนัดดา_ธรรมพาสุข
#ฉันเขียนความสุข
#21เมษา'63 หน้าร้อนนะเนี่ย!😁
โฆษณา