29 เม.ย. 2020 เวลา 02:23 • ไลฟ์สไตล์
ค้นหาไอเดียเด็ด ๆ เเละเเชร์ไอเดียดี ๆ ได้ที่ Pinterest
ไอเดียเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้มนุษย์อย่างเรา ๆ มีวิวัฒนาการก้าวหน้ามากกว่าสิ่งใด ๆ บนโลก ซึ่งไอเดียทำให้เกิดวัฒนธรรมที่สามารถส่งต่อให้ถึงลูกถึงหลานได้ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ บนโลกใบให้เราได้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น การแชร์ไอเดียก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการประดิษฐ์สิ่งใหม่ ทำให้เป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความรู้เทคโนโลยีและงานศิลปะ และทำให้เกิดการต่อยอดจากไอเดียเดิมให้มีความแตกต่างมากยิ่งขึ้น ตามจินตนาการของแต่ละคน วันนี้ผมจะนำเว็บไซต์ที่รวบรวมไอเดียต่าง ๆ ไม่ว่าจะด้านเทคโนโลยี ศิลปะ การออกแบบต่าง ๆ ที่มีความแตกต่างสามารถแชร์ประสบการณ์นี้ได้ด้วย pinterest.com ถ้าพร้อมแล้วเราไปลุยกันเลย
เว็บไซต์ pinterest.com เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมไอเดียต่าง ๆ ที่แปลกใหม่ เป็นแหล่งพบปะของคนที่มีไอเดียดี ๆ ที่อยากจะแบ่งปัน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่แตกต่างมากขึ้นกว่าเดิม สามารถแชร์ประสบการณ์ที่คุณชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี, งานศิลปะ, งานออกแบบ, งาน DIY และงานตกแต่งอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งเราสามารถหาได้ตามความสนใจของเราว่าเราต้องการความสนใจด้านใด ในโปรไฟล์จะแสดงไอเดียที่เราชื่นชอบและแสดงขึ้นมาเรื่อย ๆ แบบไม่ซ้ำกัน และสามารถ Save เก็บเป็นรูปภาพได้ แชร์รูปที่สนใจในโปรไฟล์ตนเองหรือให้คนอื่นได้ในทันที มีความสะดวกอย่างมากในการหาไอเดียใหม่เพื่อต่อยอดเป็นสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม
ในเว็บไซต์ pinterest.com มีการใช้งานที่ง่าย เราสามารถตั้งความสนใจของเราได้ว่า เรามีความสนใจด้านไหนในโปรไฟล์ของเราเอง ซึ่งเมื่อเราได้เลือกแล้วไอเดียที่เราชื่นชอบก็จะปรากฏให้อยู่เรื่อย ๆ สามารถเลื่อนขึ้นลงเพื่อดูไอเดียที่เราสนใจได้ หรือไม่ก็สามารถซ่อนรูปที่เราไม่ต้องการให้เห็นได้ตามความต้องการของเรา และบางรูปที่ละเมิดลิขสิทธ์สามารถแจ้งเว็บไซต์ให้ทำการปรับแก้ได้เช่นกัน
หากใครสนใจที่อยากแชร์ไอเดียหรือหาไอเดียใหม่ ๆ สามารถเข้าไปในเว็บไซต์ www.pinterest.com นี้ได้เลยครับ เว็บไซต์ใช้งานง่ายมากครับ ไม่ยุ่งยากในการสมัครสมาชิกแต่อย่างใด ซึ่งเราสามารถสร้างไอเดียใหม่แบ่งบันความคิดเห็นไอเดียกับเพื่อนในนี้ได้อีกด้วย ทำให้ไอเดียของเราถูกต่อยอดให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วยผ่านการแบ่งบันไอเดียซึ่งกันและกัน
การแบ่งบันล้วนแล้วเป็นสิ่งที่ดี ที่ช่วยให้เราสามารถอยู่บนโลกใบนี้ สร้างสรรค์สิ่งที่มีประโยชน์กับคนรอบข้างไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง ซึ่งช่วยเสริมสร้างสังคมให้เกิดความคิดที่ดี ฉีกกรอบเดิม ๆ ที่อยู่ให้เกิดประโยชน์ตามจินตนาการของเราและคนอื่น ๆ ในโลกใบนี้ได้อีกด้วย ขอบคุณที่อ่านบทความนี้จนจบ อย่าลืมติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
โฆษณา