21 เม.ย. 2020 เวลา 05:52 • ปรัชญา
ใช้คำนี้ ให้ฟุ่มเฟือยไปเลย
จงยินดี
และชื่นชม
เมื่อคนอื่นหรือคนใกล้ตัวเราทำอะไรสำเร็จ
เพราะ...ยิ่งเราชื่นชม เรายิ่งดึงดูดความสำเร็จแบบเขาได้ง่ายๆ
ใจของเรามีพลังมากจริงๆ นะ
❎อย่าใส่ร้าย ว่าร้าย เดี๋ยวจะดึงดูดพลังลบมาอยู่กับตัว
🌲จงใช้คำขอบคุณ และ ให้กำลังใจคน อย่างฟุ่มเฟือยไปเลย
❎อย่าประหยัดไปนะกับคำขอบคุณ
🌲ฝึกพูดบ่อยๆ พูดให้ชิน
"ขอบคุณนะที่ช่วย..."
"ขอบคุณนะคะที่อุดหนุน"
"ขอบคุณนะคะที่สนับสนุน"
"ขอบคุณสำหรับน้ำแก้วนี้"
"ขอบคุณที่รับฟัง"
"ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้นะ"
"ขอบคุณที่เธอสุดยอดมาก"
"ขอบคุณที่ช่วยเจรจา"
"ขอบคุณที่รอ"
"ขอบคุณที่สละเวลาให้นะคะ"
"ฯลฯ"
หาเรื่องขอบคุณเยอะๆ นะคะ 💓💓💓
...
ใช้คำขอบคุณให้ฟุ่มเฟือยไปเลย
เพราะ "คำขอบคุณนั้นฟรี"
แต่อย่าลืม "รู้สึกถึงคำขอบคุณนั้นจริงๆ"
จงซาบซึ้งขณะขอบคุณ...:)
เคล็ดลับง่ายๆ 🎉🎉🎉
ง่ายมากๆๆ
สำหรับการดึงดูด "ความโชคดี"
"ขอบคุณนะคะที่อ่านจนจบ" 😗😊😘
จุ๊บจุ๊บ 😘
อ่านจบ พิมพ์ "จุ๊บจุ๊บ"
#บทความโดย_ปนัดดา_ธรรมพาสุข
#ฉันเขียนความสุข
#StayPresentByNing
#21เมษา'63
โฆษณา