22 เม.ย. 2020 เวลา 09:17 • ความคิดเห็น
สรุปTrend Twitter "#ยานเกราะพ่องง"
จากข่าวต่างๆ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เกิดกระแส
#นี้ขึ้นมา ผมจะมาสรุปให้ฟังครับ
กรมสรรพาวุธทหารบก
เผยแพร่เอกสารการจัดซื้อจัดจ้างยานเกราะล้อยาง
พร้อมระบบอาวุธ และการบริการทางเทคนิค
จำนวน 50คัน ด้วยงบประมาณกว่า 4,500 ล้านบาท
ข้อมูล :กองจัดหากรมสรรพพาวุธทหารบก
ทำให้เกิดประเด็นเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมากมายในTwitter
ความคิดเห็นในTwitter
ทำให้ผมตั้งข้อสงสัยว่า อันนี้เป็นเรื่องจริงไหม
ถ้ามันเป็นเรื่องจริง
เราเอางบประมาณตรงนี้ไปช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจริงๆไม่ดีกว่าหรอ
ผมรู้สึกว่ายังมีประชาชนอีกมากมาย
ที่ยังไม่ได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล
หรือไม่ก็เอาไปสร้างโรงพยาบาลรองรับ ไม่ดีกว่าหรอ
ในสถานการณ์ตอนนี้ผมว่าไม่น่าจะมีใครมารบกับใครได้นะครับ
โฆษณา