22 เม.ย. 2020 เวลา 08:58 • ปรัชญา
สวัสดีวันพุธ สีเขียว
มาเหนี่ยวความเป็นเป็ดให้เป็นเป็ด เกรดพรีเมี่ยมกันค่า...
เริ่มต้นจากตัวเรากันก่อนเลย
❌ ตัดการมองในแง่ลบ ทิ้งไป
หยุดความคิดที่ว่า " เราไม่ได้เก่งจริงเลยสักอย่าง "
เพราะความคิดนี้ คือ การมองตัวเองในแง่ลบ คิดว่าตัวเองไม่เก่ง
ซึ่งมันจะเป็นจุดบอด หลุมดำอึมครึม ให้เรากลายเป็นคนที่
ไม่อยากพัฒนาศักยภาพ
ไม่อยากทำอะไร
🧩 ให้เราลองมองในอีกมุม ดึงข้อดีของตวามเป็นเป็ดออกมา
ในการที่เราทำได้หลายอย่าง
และในการที่เรามีความรวดเร็วในการเรียนรู้
ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่โดดเด่น อย่างใครเค้า
แต่เราสามารถนำสิ่งเหล่านั้นมาพัฒนาได้
เพื่อสามารถต่อยอดไปได้อีก
แค่หยุดความคิดลบ และมองหาสิ่งที่มีในตนเอง
เพื่อดึงมาพัฒนา เราก็สามารถต่อยอดได้ นะคะ
ไว้โพสต์หน้า เป็ดหยี่เจ้ จะมาคุยเกี่ยวกับ
การฝึกปีกเป็ดให้เป็ดมีปีกที่แข็งแรง กันน๊า...
#เป็ดหยี่เจ้
🐣🐥🐣🐥🐣
โฆษณา