23 เม.ย. 2020 เวลา 14:41 • ปรัชญา
เขาว่ากันว่า ..
อะไรที่มันใช่ ถ้ามันเป็นของเรา
ยังไงวันหนึ่งมันก็จะวนกลับมาหาเราจนได้
แต่ถ้ามันไม่ใช่ ต่อให้เรารักมากแค่ไหน
ยังไงวันหนึ่งมันก็จะหายจากเราไปอยู่ดี
อย่างเช่นวันนี้ ในชีวิตมันมีไม่กี่คนหรอก
ที่เราอยากที่จะอยู่กับเขา ดูแลเขาไปจนแก่เฒ่า
เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ทั้งน้อง ทั้งคู่ชีวิต และทุกๆอย่าง
แต่เราก็ไม่รู้อีกหรอกว่า
เขาจะทนอยู่กับความนิสัยไม่ดีของเราได้ไหม
เขาจะยังรักเราเหมือนวันแรกที่เขารักเราได้ไหม
มันคงเป็นคำถามที่เกิดขึ้นอยู่ในใจของใครหลายคน
ถ้าเกิดวันนึง บังเอิญมีใครผ่านเข้ามา
หรือถ้าเกิดบังเอิญมีเรื่องให้ต้องไกลกัน
เขาหรือเรายังจะเป็นเหมือนเดิมกันอยู่ไหม
หรืออาจจะเปลี่ยนใจไปให้ใครอีกคนหรือเปล่า
มันคือสิ่งที่หลายคนกลัวว่ามันจะเกิดขึ้น
ในบางครั้งหรือบางเวลา
เราก็อยากที่จะขอบคุณและขอโทษเขา
ขอโทษที่ทำให้ร้องไห้
ขอโทษที่เผลอทำนิสัยไม่ดี
ขอบคุณที่อยู่ข้างกัน
ขอบคุณที่อดทนกับทุกเรื่อง
ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้ด้วยความรัก
แล้วก็ขอบคุณนะ ที่ยังไม่เคยหายไปไหน
' เพราะการได้รักแค่เธอคนเดียว
มันดีกว่าการได้รักจากใครทุกคน '
อย่างน้อยสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ มันก็คือคุณ
แล้วเราก็ไม่คิดที่จะปล่อยให้สิ่งที่ดีที่สุดแบบคุณ
หลุดมือหรือหายไปจากเราเลย
อย่าหายไปไหนอีกเลยนะ
เพราะบนโลกใบนี้มันมีแค่คุณคนเดียวเท่านั้น
;
#อย่าหายไปไหนอีกเลย
#twopee
#เมื่อวาน
#yesterday
โฆษณา