23 เม.ย. 2020 เวลา 14:41 • สุขภาพ
หน้ากากอนามัยสีสวยสดใสแก้วิกฤตร้ายโควิดและเสื้อสวยๆจากFCที่สั่งทำมาให้ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งครับผม😍😍
วันร้ายๆค่อยๆคลีครายออกไปพร้อมจะเริ่มวันใหม่ๆที่สวยงามตระกานตาเฉกเช่นพระอาทิตย์ขึ้นเห็นแสงอรุณในยามเช้ามวลหมู่นกกาก้อออกหากินและในยามตะวันค้อยพบค่ำหมู่มวลนกกาก้อบินสู่รังอนาคตคนของหมู่มวลมนุษย์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไรยังไม่มีใครรู้แต่สิ่งที่รู้คือปัจจุบันว่าเราทำอะไร
กินอะไรเดินไปไหนรู้ว่าเป้าหมายหนทางข้างหน้าคืออะไรสุดท้ายเราทั้งหลายก้อได้กับไปอยู่กับธาตุทั้ง 4 นั่นก้อคือ
อากาศธาตุ ดินธาตุ น้ำธาตุ และสุดท้ายคือไฟธาตุเราทุกๆคนล้วนมีสิ่งเหล่านี้อยู่ในกายของทุกๆคนกันทั้งนั้น
นี่ถือว่าธรรมชาติสร้างเรามาให้อยู่อย่างมีความสุขสร้างคุณงามความดีเอาไว้เพื่อให้คนรุ่นหลังได้จดจำและนำไปปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้องและถูกทำนองครองธรรมจากรุ่นสู่รุ่น ชีวิตคนเราทุกวันนี้ชั่งสั้นนักหนาธรรมชาติให้มาเราควรรู้ที่จะถนอมรักษาไว้ให้ดีเท่าที่จะดีได้ราตรีสวัสดิ์ฝันดีกันทุกๆคนครับถ้าถูกใจในบทความก้อ ฝากกดไลน์กดแชร์กดติดตามด้วยนะคร๊าฟจะได้นำแง่คิดดีๆมาเล่าให้พวกเราได้อ่านกันอีกต่อไปยาวๆครับผม...😍😍😍😘😘😘✌✌✌
โฆษณา