24 เม.ย. 2020 เวลา 00:40 • ประวัติศาสตร์
ไม่รู้ว่า ต้องเรียกความรู้สึกนี้ว่าอะไร
แต่ที่ผ่านมาฉันก็ยังคิดถึงเขาอยู่เสมอ
ก็ยังยอมรับนะ
ว่าบางคนเขาก็ไม่เคยหายไปเลยจริงๆ
ไม่ใช่ว่าเขายังอยู่ข้างๆเรา
แต่เขายังอยู่ในความรู้สึกเราเสมอไม่เปลี่ยน
ฉันเก่งจะตาย '
อาจจะมีบ้าง ที่ไปแอบส่องความเป็นไป
ฉันไม่เคยเรียกร้องให้ใครกลับมา
ฉันไม่เคยทัก ไม่เคยไปยุ่งวุ่นวาย
ต่างคนก็ต่างได้ไปมีชีวิตที่ตัวเองต้องการ
ต่างก็มีความสุขดีที่จะอยู่ตรงนี้และก็ตรงนั้น
กาลเวลาไม่เคยหมุนให้ใครกลับมา
อย่างเช่นในบางวันบางเวลาของฉัน
บางวันมันก็ไม่คิดถึงคุณเลย
แต่บางวันมันก็คิดถึงคุณมากเป็นพิเศษ
แน่นอน ฉันทำได้แค่อยู่กับความรู้สึกนั้นอีกครั้ง
' แต่ถ้าอดีตของเรายังพอมีความหมาย
คุณจะมีบ้างไหม ที่คิดถึงเหมือนกันสักครั้ง '
โฆษณา