24 เม.ย. 2020 เวลา 01:04 • บันเทิง
#Singing Bird Challenge
ถ้าจะให้ร้องเพลงพี่เบิร์ด คงมีเพลงเยอะมากให้เลือกร้อง ชายที่เป็นนักร้องแนวหน้ามาตั้งแต่ผมจำความได้
เพลงพี่เบิร์ด เพราะและร้องยากทุกเพลง ไม่ง่ายเลยที่จะร้องให้ไพเราะได้แบบที่พี่เขาร้อง
แต่วันนี้เพื่อชาว bd ผมคงต้องเสี่ยง!
เพลง "พักตรงนี้" น่าจะเป็นเพลงที่เหมาะที่สุด
สั้น ๆ แต่ตรงไปตรงมา
ขอมอบให้พี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ทุกคน ชีวิตช่วงนี้ไม่ง่ายเลยจริง ๆ ถ้าเหนื่อยก็พักสักครู่ ที่ bd เหมือนต้นไม้ร่มเงาเย็นสบาย มีลมพัดเฉื่อย ๆ ราวกับกำลังกระซิบบอกเราว่า "เป็นกำลังใจให้นะ"
เหนื่อยนักพักก่อน มีแรงแล้วเราจะได้ลุยกันต่อ
มอบเพลงนี้ให้ทุกคนครับ
ปอลอ ร้องก่อน ลงก่อน ได้เปรียบ 555
ส่งไม้ต่อให้
#เพจสมองกลวง ในฐานะตีซี้ป๋าไวมาก ต้องจัด
#เพจเล่าหุ้นให้มันง่าย จะได้แก้เครียด อิอิ (หรือหนักกว่าเดิมหว่า)
เอาสองเพจพอ เดี๋ยวเขาจะด่ามากกว่านี้ 55555 ให้ไว ๆ นะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา