25 เม.ย. 2020 เวลา 07:30 • ท่องเที่ยว
ตามมาเดอะเวโรน่าทับลาน🧳
เหนื่อยนักพักสักหน่อย เหนื่อยเมื่อไหร่ก็แวะมาเดอะเวโรน่าทับลาน
เดอะเวโรน่าทับลานเป็นพื้นที่ให้บริการในหลายหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นจุดพักรถจุดท่องเที่ยวหรือจุดพักผ่อน สถาปัตยกรรมคล้ายเมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี
The Verona at Tublan
อิตาลีในไทยที่ใดเล่าถ้าไม่ใช่เดอะเวโรน่าแอททับลาน
ให้ความรู้สึกโรแมนติกแบบสุดๆ พร้อมสถาปัตยกรรมที่จำลองสะพาน Castelvecchio ทะเลสาบ Garda ลานกลางแจ้งแบบ Arena หอคอย Lamberti หอนาฬิกา หอระฆัง จัตุรัสเออร์เบที่ให้ได้เข้าถึงความ เป็นเวโรน่าแบบสุดๆ พร้อมกับกิจกรรมล่องเรือคอนโดล่า ชมตำนานรักแห่งบ้านจูเลียต นั่งรถม้าสไตล์อิตาลีพร้อมชมฟาร์มสไตล์คันทรี ได้ไกล้ชิด และให้อาหารสัตว์นานาชนิด สนุกไปกับเครื่องเล่น พร้อมบริการรถ ATV ให้ได้ Adventure ที่นี่ยังมีสินค้าทั้งแบรนด์ไทยแบรนด์นอกถึง 120 ร้านค้า พร้อมความสนุกอีกมากมาย เพียงแค่อยู่เมืองไทยก็เหมือนได้ไปอิตาลี
The Verona at Tublan
เมืองเวโรน่า เเคว้นเวเนตโต้ ประเทศอิตาลี เป็นต้นกำเนิดนวนิยายโรมิโอ&จูเลียต อันเลื่องชื่อของโลก จึงก่อกำเนิดดินแดงแห่งรักในเมืองไทยกับ เดอะเวโรน่าเเอททับลาน ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขา
ข้อมูลเพิ่มเติม>>
เดอะเวโรน่า แอท ทับลาน ตั้งอยู่ ถนนสาย 304 หลักกิโลเมตรที่ 32-33 ตรงข้ามอุทยานแห่งชาติทับลาน เส้นทางเดียวกับทางไป อำเภอวังน้ำเขียวโดนใช้เส้นปราจีนบุรี ปัจจุบันเปิดให้เข้าฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
เดอะเวโรน่า แอท ทับลาน
251 ม.6 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี 25220
เบอร์โทรศัพท์ : 096 324 4423
แฟกซ์ : 037-218736
โฆษณา