บางครั้ง เราเลือกชีวิตเราได้
พรุ่งนี้เราจะผ่านไปได้ ยิ้ม
และร้องไห้ ไป ไฟท์ติ้งคะ💔
ฟิวริง ความรู้สึก
ที่เราแก้ ไม่ได้. ถ้าเป็นอย่าง
แรกเราก็ไปลงมือทำให้เต็ม
ที่เอาเท่าที่ไหวสว่นถ้าเป็น
ปัญหาที่สองที่เราแก้ไม่ได้
นั้นจะพยามมาก แค่ไหน ก็ไม่เห็นผล
จึงทำได้เพียง รอคอย ให้วัน
เวลา และปัจจัยภายนอกที่
เราควบคุม ไม่ได้ มาจัดการ
มันแทนก็คง พูดได้ว่า
พรุ่งนี้ เราจะผ่านไปคะ💓⌚
บทความนี้ ถึงคนอ่าน
^_^......
คนเขียน💓
จากปากกาพิมพ์จากใจจ้า
ท้อใจเอาบทความนี้คะ
กำลังส่งถึงถึง
รับ
💓
คะ
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านคะ
การเดินทางหนทาง แสนยาวไกล
ความรักเจ็บ แต่ไม่เคยเข็ดต้องการ
เรียนรู้รักตัวเอง
คนอื่น...เขาไม่มารักเราหร่อก ไม่รักตัวเอง
บทความ เดี๋ยวผ่านไป
หนทางแสนใจ💓
ทำไรให้ชีวิตน่า....💓⌚คะ
โฆษณา