^.^กำลังใจ
^_^
ความสำเร็จ หนทางยาวไกล
บนท้องฟ้า^.^
💓..เส้นทางที่เราต้องเลือกเดิน..💓
ช่างดู...ยาวไกล. จะดึงเรา^_^
~_~เราเดิน เส้นทางเจอผ่านเรื่องราว
ร้าย จะปลอบโยน💕ยืนข้างใจ
^_^
ทุกเวลาที่เราพบเจอปัญหาอยู่ด้วยกัน
ให้กำลังใจกัน...
คนเราเวลาที่รักใครสักคน แล้ว ลองใจ
เชื่อใจหัวใจ ใช้ความรู้สึก
คนที่รักเราจะถนอม ไม่มีใคร
แต่คนที่ไม่รัก นอกใจ ทุกเวลา
บทความ💓ความเข้าใจ^_^
ที่เป็นปัจจัย เวลาที่ให้ เราใช้ เวลาลมหายใจ ทุกเวลา
คำพูดจากใจ ที่ให้กำลังใจให้คะ💓⌚
ท้องฟ้ารอรับทุกเรื่องราวยิ้มไหว้คะ
ให้ภาพกำลังใจบนท้องฟ้า💓⌚🏝คะ
โฆษณา