27 เม.ย. 2020 เวลา 02:05 • ปรัชญา
คนเราชอบกระโจนเข้าใส่ความเหงา
แล้วทึกทักเอาว่านั่นคือรักที่รอ
เมื่อเราเจอใครบางคน
ที่เรียกได้ว่าทำให้โลกหยุดหมุนชั่วขณะ
เราเหวี่ยงตัวเองเข้าหา
เพราะคิดเอาเองว่าถูกแรงดึงดูด
ผลักเข้าหากัน
เราเชื่อว่าเคมีระหว่างกันคือความรัก
ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วอาจไม่ใช่
เราถลาทั้งตัวและใจเข้าหาไฟ
สุดท้ายก็มอดไหม้ตามกัน
ในเรื่องความสัมพันธ์
ถ้าเอาแต่เร่งและรีบร้อน
เมื่อมันถูกจุดได้ง่าย
สุดท้ายก็ดับง่ายได้เช่นกัน
รัน #จักรวาลเคียงข้างเรา
ปาณิสรา ภานุวงศ์โภคิน
Run|The Universe be with us
โฆษณา