27 เม.ย. 2020 เวลา 10:30 • ท่องเที่ยว
5 ที่เที่ยว "มัลดีฟส์" ไม่ต้องไปไกล ที่ไทยก็มี
1.เดอะบลูสกายรีสอร์ท (The Blue Sky Resort) จังหวัดระนอง
ภาพจาก : choowap
เดอะบลูสกายรีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนสะพานปลา เกาะพยาม จ.ระนอง ที่พักยอดฮิตสำหรับคนที่มาเที่ยวเกาะพยาม ต่างก็อยากจะมาชมบรรยากาศอันสวยงามกันทุกคน เพราะเป็นที่พักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดบนเกาะพยามกันเลยทีเดียว ด้วยบรรยากาศความสวยงามคล้ายคลึงกับ "มัลดีฟส์" น้ำใสสีเขียว ลมเย็นสบาย
ภาพจาก : theblueskyresort
ที่สะดุดตาเป็นส่วนของที่พักที่ออกแบบเป็นหลังคาทรงสามเหลี่ยมดอกเห็ดตามแบบมัลดีฟส์ ที่ยื่นไปในทะเลสัมผัสธรรมชาติแบบเต็มที่ ที่พักแต่ละหลังถูกจัดวางระเบียบเป็นอย่างดี เป็นสัดส่วน ส่วนตัว ไม่วุ่นวายกันมาก จึงเหมาะกับมาเที่ยวพักผ่อนออกจากความวุ่นวายในเมืองเป็นอย่างดี
2.แพ 500 ไร่ จังหวัดสุราษฏร์ธานี
ภาพจาก : painaidii
ตั้งอยู่ที่เขื่อนรัชประภา ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฏร์ธานี ใครที่ชอบที่พักแบบแพแล้วหละก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง "ทะเลสาบเชี่ยวหลาน" เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงด้านความสวยงามและที่พักที่ต้องไปให้ได้นั่นก็คือ "แพ 500ไร่"
ภาพจาก : painaidii
ด้วยความโดดเด่นแบบแพจังหวัดกาญจนบุรี แต่เป็นที่ภาคใต้จึงทำให้มีความสวยงามที่แตกต่าง และที่พักนี้มีบริการที่ดีในระดับสากลเพราะชาวต่างชาติมาเที่ยวกันประจำ แต่แฝงด้วยรอยยิ้มและความเป็นกันเองแบบคนไทยทำให้นักท่องเที่ยวต่างประทับใจ ที่พักมีความเป็นส่วนตัวแบบครอบครัวเหมาะกับมาพักผ่อนและทำอาหารกินกันอย่างอบอุ่น
ภาพจาก : painaidii
ภาพจาก : mgronline
ซึ่งในความสวยงามและเป็นธรรมชาติแล้วยังไม่ต้องห่วงเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกสบายเพราะที่นี่มีครบครัน ใครที่ชอบท่องเที่ยวพักผ่อนชมธรรมชาติของทะเลแล้วไม่ควรพลาดที่นี่ ที่จะต้องหาเวลามาให้ได้สักครั้งเพื่อมาชมความสวยงามของที่นี่ แพ 500 ไร่
3.เมาท์เทนโฟลท (Mountain Float) ภูเขาลอยน้ำ จังหวัดเชียงใหม่
ภาพจาก : Hotels2thailand
ตั้งอยู่ที่เขื่อนแม่งัด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เป็นการพักผ่อนบรรยากาศสบายๆ ของภาคเหนือ เหมาะกับคนที่อยากหนีความวุ่นวายในเมืองมาขึ้นเหนือชมเขาชมดอย กระโดดน้ำเย็นๆให้ชื่นใจ
ภาพจาก : painaidi
thai.hotels2thailand
เมาท์เทนโฟลท ถือว่าเป็นมัลดีฟส์ของเมืองเชียงใหม่ ที่โดดเด่นด้วยธรรมชาติและที่พักแบบนานาชาติ ผสมผสานกันอย่างลงตัวจึงทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยว ที่คนมาเที่ยวเมืองเชียงใหม่แล้วจะต้องมาที่นี่
ภาพจาก : govivigo
ความสวยงามของธรรมชาติที่ภูเขาโอบล้อมแบบนี้เหมาะกับคนที่ต้องมาพักผ่อนแบบเงียบๆ ส่วนตัว มาสูดโอโซนให้เต็มปอด นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจแก้เบื่ออีกด้วย เช่น เครื่องเล่นน้ำต่างๆ อีกด้วย
4.รักน้ำ รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี
ภาพจาก : ruknamresort
รักน้ำ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ท สไตล์มัลดีฟส์ ล้อมรอบด้วยทิวทัศน์ภูเขาและน้ำ ซึ่งมีบ้านพัก 36 หลัง มีทั้งแบบมากันน้อยๆแบบคู่รัก และแบบมากันเป็นครอบครัว หมู่คณะ ก็รองรับอีกด้วย
ภาพจาก : ruknamresort
ภาพจาก : ruknamresort
ซึ่งที่นี่มีกิจกรรมมากมายทั้ง สวนน้ำ, เครื่องเล่นกีฬาทางน้ำ, สไลเดอร์, พายเรือคายัค และเจ็ตสกี เหมาะกับมาแบบกลุ่มเพื่อน กลุ่มทัวร์ ที่ต้องการมาพักผ่อน รับประทานอาหาร และสร้างกิจกรรมร่วมกัน
ภาพจาก : ruknamresort
นอกจากกิจกรรมและที่พักผ่อนทางน้ำแล้วยังมีมุมพื้นดิน ลานหญ้า สะพาน ให้เดินเล่น นั่งพักสบายๆ ถ่ายรูปตามมุมต่างๆ ให้ผ่อนคลายหายเหนื่อย และยังมีบ่อปลาคาร์ปสีทองให้ผู้พักได้ให้อาหารปลาอีกด้วย เรียกได้ว่ามาที่นี่ได้ครบเลยทีเดียว
5.เรสต์ ซี รีสอร์ท (Rest Sea Resort) เกาะกูด จังหวัดตราด
ภาพจาก : phephatiew
เรสต์ ซี รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 134 หมู่2 ต.เกาะกูด อ.เกาะกูด จ.ตราด หรือ อ่าวพร้าว เกาะกูด ที่พักแนวรีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัว สวยงาม น้ำทะเลใสเขียวมรกต กับหาดทรายสีขาวละเอียดดั่งสวรรค์ พื้นที่ไม่ใหญ่มากแต่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างดี เป็นระเบียบ สะอาดตา
ภาพจาก : tripgether
ที่พักที่นี่จัดเรียงกันเป็นแนวยาว ภายในห้องกว้างขวางดี ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและน้ำเงิน ประกอบกับไม่ไผ่ ไม้ระแนง ให้ความเป็นธรรมชาติเข้ากับทะเลและหาดทราย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
ภาพจาก : phephatiew
ภาพจาก : tripgether
ที่สำคัญยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วยที่สามารถว่ายน้ำ แช่ตัว ถ่ายรูปได้ทั้งวันแบบส่วนตัวกันเลยทีเดียวเรียกได้ว่า ฟินสุดๆ ส่วนด้านอาหารก็ไม่น้อยหน้าทั้งอาหารทะเลสดๆ อาหารไทย อาหารฝรั่ง ที่รสชาติอร่อย สดๆ อีกด้วย ถือว่าเป็นที่พักที่บรรยากาศดีเหมือนมัลดีฟส์ที่เมืองไทยอีกที่หนึ่ง
เป็นยังไงบ้างกับสถานที่ท่องเที่ยว 5 มัลดีฟส์ เมืองไทย ที่เที่ยวได้โดยไม่ต้องเดินทางไกลๆและใช้เงินที่แพงอีกด้วย เที่ยวเมืองไทย ช่วยคนไทย ได้ความภาคภูมิใจ ได้พักผ่อน และได้ถ่ายรูปสวยๆอวดเพื่อนๆ อีกด้วย.
โฆษณา