28 เม.ย. 2020 เวลา 10:00
1 ปี MovieTalk
MV ฝากไว้ในใจเธอ
28 เมษายน 2019 เป็นวันแรกของเพจ MovieTalk ใน Blockdit ผ่านมาครบ 1 ปี เต็ม
กับเส้นทางนักเขียนเพจเฉพาะทางเริ่มต้นจากสายรีวิวหนัง
ถึงวันนี้ครบ 1 ปี กับจำนวน 599 บทความ ผู้ติดตาม 7.2K แต่อะไรคงไม่สำคัญไปกว่า
ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา กับมิตรภาพที่เพื่อน ๆ นักเขียน
และนักอ่านมีให้กับผม
ทั้งอบอุ่น และเป็นกำลังใจให้ผมได้ผลิตงานเขียน,
ร้องเพลง, ตัดวีดีโอ
เพื่อความบันเทิงมาสู่บนมือถือของทุกท่าน
และเนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี เพจ MovieTalk
ผมขอมอบ MV ฝากไว้ในใจเธอ
ที่ผมได้ตัดต่อ โดยนำเอารูปเพจของเพื่อน ๆ นักเขียน
มาร้อยเรียงเป็น MV
ทั้งนี้หากตกหล่นใครไปผมต้องกราบขออภัยมา ณ ทีนี้
(ถึงอย่างไรก็อยู่ในใจของผมนะครับ)
MV ฝากไว้ในใจเธอ
ผมขอมอบแทนคำขอบคุณ
สำหรับมิตรภาพที่มีให้แก่
เพจเฉพาะทางของนักเขียนที่ไม่สำคัญ "มูฟวี่"
หวังว่าบทเพลงนี้จะส่งกำลังใจไปถึงเพื่อน ๆ นักเขียน
น้องพี่ที่รักทุกคน
ในวันที่ท้อแท้ คุณไม่เคยเดียวดาย และยังมีพวกเราอยู่เป็นเพื่อนเสมอ
ด้วยรักจากใจ
มูฟวี่ April 28, 2020
Credit
เพลง ฝากไว้ในใจเธอ
ศิลปิน 3 Dee Cee
เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์                    BRUNO BRUGNANO ลิขสิทธิ์ GMM Grammy/Genie Records
Cover by มูฟวี่มูฟ Star Maker
โฆษณา