28 เม.ย. 2020 เวลา 10:45 • ไลฟ์สไตล์
ความสดชื่นที่ได้คืนมาจากสายฝน🌧
พิรุณแปลว่าฝน / บุษบาแปลว่าดอกไม้
ทุกครั้งที่ฝนตกนั้นจะรู้สึกเหมือนว่าเราได้รับพลังจากฝนที่ทำให้เราสดชื่นแต่ในขณะเดียวกันมันก็ส่งผลกระทบให้เราเปียก เมื่อตอนเด็กหลายคนอาจจะชอบวิ่งเล่นกลางสายฝนเป็นความสนุกในวัยเด็ก
ก่อนที่ฝนจะตกนั้นเรามักจะได้กลิ่นของไอดินหอมฟุ้งขึ้นมาก่อนเพื่อบอกให้เราเตรียมตัวว่าฝนกำลังจะตกให้พกร่มเวลาออกไปข้างนอกด้วย
ในวันที่ฝนตกบางคนอาจจะชอบเพราะว่าได้นอนคลุกอยู่ในผ้าห่มเย็นสบายและฟังเสียงฝนไปอย่างเพลิดเพลิน
แต่ก็ยังมีหลายคนที่ไม่ชอบฝนเอาซะเลยเพราะว่ามันทำให้เปียกทำให้แฉะและเดินทางไปไหนอาจจะไม่สะดวกเท่าที่ควรเท่าไหร่
แต่สำหรับเราคิดว่าทุกครั้งที่ฝนตกนั้นเหมือนเราได้เติม energy เข้าสู่ร่างกายทำให้มีแรงผลักดันในการทำงานได้หลายอย่าง เป็นแรงผลักดันของเราจากธรรมชาติที่ส่งมาให้เรา
โฆษณา