28 เม.ย. 2020 เวลา 18:26 • ครอบครัว & เด็ก
.........⏩.เวลาทุกนาทีมีค่า ครอบครัวสำคัญ
ใครจะไปรู้ว่า...วันนี้ทั่วโลกจะมีโรคระบาดที่สามารถคร่าชีวิตคนนับหมื่น นับแสนคน ในเวลาอันสั้น
ใครจะไปรู้ว่า...เราต้องใช้ชีวิตอยู่ในบ้านราวกับว่าโดนขังในเรือนจองจำยังไง ยังงั้น
ใครจะไปรู้ว่า...วันนี้เราต้องรอคอยความช่วยเหลือจากเงินของรัฐอันน้อยนิด และกินข้าวจากการบริจาคหรือโรงทาน
ใครจะไปรู้ว่า...เราต้องห้ามออกจากบ้านตามเวลาที่มีรัฐเป็นผู้กำหนด
ใครจะไปรู้ว่า...ออกจากบ้านถ้าไม่ใส่แมสหรือผ้าปิดปากเราไม่สามารถเข้าร้านสะดวกซื้อได้
ทั้งนี้ทั้งนั้นเหตุการร้ายๆที่เกิดขึ้นจากโรคระบาดในครั้งนี้ทำให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่สำคัญมากกว่าการหมกหมุ่นอยู่กับงานเพื่อหาเงินจนละเลยครอบครัวไป
มาวันนี้ได้เห็นแล้วว่าการที่ได้อยู่กับครอบครัว มีบ้านสักหลังไว้หลับนอน มีข้าวกิน คุณคือคนที่รวยที่สุดในตอนนี้ รวยความรักรวยความสุข นี่แหละที่แท้จริงแล้ว ชีวิตเราก็ต้องการแค่นี้
รักลูกดั่งชีวิต
😍😍จงรักครอบครัวให้มาก เพราะคุณโชคดีที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของคุณๆน่าอิจฉาที่สุดแล้ว
ผู้เขียนไม่มีโอกาสที่จะได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัวหรือคนที่รักเพราะเราทำงานไกลบ้านได้แต่คิดถึงและส่งกำลังใจถึงกัน ให้มีแรงสู้ในวันต่อไป เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ🌺🌺
โฆษณา