28 เม.ย. 2020 เวลา 21:42 • ความคิดเห็น
วัฏจักรของโลก🌋🗻🏝🏔 วงจรชีวิต
🌏เมื่อธรรมชาติทำหน้าที่ของมัน
เราก็ต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัว
จะเห็นได้ว่าช่วงนี้มีภัยต่างๆมากมายรอบตัวเราไม่ว่าจะเป็นภัยทางธรรมชาติ แผ่นดินไหว หรือน้ำท่วม ไฟป่า มลพิษทางอากาศ pm 2.5 หรือล่าสุด Сovid -19 ผู้คนต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงซึ่งกันและกัน
เขาพิงกัน จ.พังงา
พูดตามหลักความเป็นจริงแล้วภัยต่างๆเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ ถ้าเรามองดีๆแล้ว มันมีมานานและธรรมชาติสรรสร้าง กลายเป็นวัฏจักร ตามกาลเวลา เพียงแต่โลกรอโอกาสที่จะทำหน้าที่ของมัน ในเวลา...ที่จะมาถึง
ดังนั้นสิ่งที่คนธรรมดา มนุษย์ สิ่งมีชีวิต อย่างเรา ที่ต้องพึ่งพาธรรมชาติ ทำได้เพียง เตรียมความพร้อม ปรับตัว และเรียนรู้ที่จะเอาตัวรอดได้เท่านั้น
ถ่ายจากสกายบาร์เมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต
🌄ไม่ว่าภัยจะร้ายแรงแค่ไหนที่สุดแล้วเราต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้ด้วยความหวัง และกำลังใจ พระอาทิตย์วันใหม่สดใสเสมอ
🎭 เรายังเจ็บนั่นหมายความว่าเรายังหายใจ
กะตะบีช ภูเก็ต
แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราไม่รู้สึกแล้วนั่นคือ.....เราได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
โฆษณา