29 เม.ย. 2020 เวลา 04:03 • การศึกษา
วันนี้มาเรียนภาษาอังกฤษจากเพลงที่แคลร์ชอบกันนะคะ
Let's learn English from the song that I like today.^^
Beautiful Crazy : Luke Combs
สวยและบ้า : ลูค โคมพ์
Her day starts with a coffee and ends with a wine (วันของเธอเริ่มด้วยการดื่มดาแฟและจบลงด้วยการดื่มไวน์)
Takes forever gettin' ready so she's never on time for anything.(ใช้เวลาทั้งชาติ(ตลอดไป) ที่จะเตรียมตัวให้พร้อม เธอจึงไม่เคยตรงต่อเวลาสักครั้งเลย)
But she gets that "come get me" look in her eyes. (แต่เธอมีคำว่า "มาไล่ตามฉันสิ" ในแววตาของเธอ)
Well, it kinda scares me the way that she drives me wild.( เอ่อ มันค่อนข้างน่ากลัวสำหรับผมนะ เวลาที่เธอจะทำให้ผมคลั่ง)
When she drives me wild (เมื่อเธอทำให้ผมคลั่ง)
Beautiful, crazy, she can't help but amaze me
The way that she dances, ain't afraid to take chances ( ความสวยและความบ้าของเธอ จะให้ทำไงได้ แต่มันทำให้ผมประหลาดใจ เวลาที่เธอเต้น ไม่เคยกลัวหรือแคร์อะไรเลย)
And wears her heart on her sleeve (และสวมใส่หัวใจเธอไว้บนแขนเสื้อของเธอ)
Yeah, she's crazy but her crazy's beautiful to me (ใช่ เธอน่ะเป็นคนบ้า แต่ความบ้าของเธอสวยสำหรับผม)
She makes plans for the weekend, can't wait to go out ( เธอวางแผนไว้สำหรับวันหยุด รอแทบไม่ไหวจะได้ออกไปข้างนอก)
'Til she changes her mind, says, "let's stay on the couch and watch TV"
And she falls asleep ( จนกระทั่งเธอเปลี่ยนใจ พูดว่า " เรามานั่งบนโซฟาและดูทีวีด้วยกันเถอะ แล้วเธอก็เผลอหลับไปซะงั้น
Beautiful, crazy, she can't help but amaze me
The way that she dances, ain't afraid to take chances ( ความสวยและความบ้าของเธอ จะให้ทำไงได้ แต่มันทำให้ผมประหลาดใจ เวลาที่เธอเต้น ไม่เคยกลัวหรือแคร์อะไรเลย)
And wears her heart on her sleeve (และสวมใส่หัวใจเธอไว้บนแขนเสื้อของเธอ)
Yeah, she's crazy but her crazy's beautiful to me (ใช่ เธอน่ะเป็นคนบ้า แต่ความบ้าของเธอสวยสำหรับผม)
She's unpredictable, unforgettable
It's unusual, unbelievable
How I'm such a fool, yeah, I'm such a fool for her (เธอเป็นผู้หญิงที่ทายใจไม่ถูกสักที ลืมก็ไม่ลง มันไม่ปกติ เชื่อถือไม่ได้ ทำไมหนอผมถึงได้เป็นไอ้งั่ง ใช่ ผมเป็นไอ้งั่งสำหรับเธอ)
Beautiful, crazy, she can't help but amaze me
The way that she dances, ain't afraid to take chances ( ความสวยและความบ้าของเธอ จะให้ทำไงได้ แต่มันทำให้ผมประหลาดใจ เวลาที่เธอเต้น ไม่เคยกลัวหรือแคร์อะไรเลย)
And wears her heart on her sleeve (และสวมใส่หัวใจเธอไว้บนแขนเสื้อของเธอ)
Yeah, she's crazy, she's crazy, she's crazy
But her crazy's beautiful to me (ใช่ เธอน่ะเป็นคนบ้า แต่ความบ้าของเธอสวยสำหรับผม)
Her crazy's beautiful to me
(ความบ้าของเธอสวยสำหรับผม)
ชอบไหมคะ เพลงนี้เพื่อนแคลร์ส่งลิงค์ให้มา ชื่อ Alex อเล็กซ์ค่ะ เขาอยู่ประเทศ เปอร์โตริโก เขาเคยบอกว่าชอบแคลร์มาก แต่ตอนนั้นแคลร์บอกเขาไปว่าแคลร์มีแฟนแล้วคบกันนานแล้ว เขาเสียใจและก็ไม่ติดต่อกันอีกเลยค่ะ
Do you like this song? My friend gave the link of the video to me. His name's Alex.He lives in Puerto Rico.He used to say he really liked me.But at that time I told him that I was in a relationship with my ex bf for a long time.He felt sad and we didn't contact each other again.

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา