29 เม.ย. 2020 เวลา 11:49 • ไลฟ์สไตล์
คุณเจอคู่รักแบบไหนในชีวิตบ้าง
…...........…....…..................
1.แฟนเพชรฆาตร มีจิตคิดทำร้ายแฟนอยุ่ตลอดเวลา สนใจแต่ประโยชน์ของตัวเอง ดูหมิ่นแฟนของตัวเอง ไม่ได้มีจิตรักใคร่อะไร ไม่อนุเคราะช่วยเหลือใดๆ นอกใจได้ก้อจะนอกใจ สนใจคนหน้าตาดีหรือร่ำรวยเท่านั้น
2.แฟนที่เป็นเหมือนโจร มีสันดารโจร รักใคร่ชอบพอในทรัพย์สิน ชอบแฟนนิสัยรวย พอใจในการดูดทรัพย์สินไปใช้ไม่ว่าจะทิศทางใดในทิศทางหนึ่ง เพื่อความสุขของตัวเองเท่านั้น ปลอกลอกให้เป็นหนี้มีสิน หมดตัว ต่อให้แฟนไม่นอกใจ ทรัพย์สินก้อไม่เหลือ
3.แฟนที่เป็นเหมือนเจ้านาย แฟนจะขี้เกียจ ปากร้าย ปากมาก ไม่สนใจเรื่องการงาน ชอบใช้ความรู้สึก กำลังกดขี่ กินใช้จ่าย ฟุ่มเฟือย ใช้เหมือนทาส ปากถึง มือถึง ชอบใช้อำนาจ เป็นเบ้ไปตลอด เห็นแก่ตัวไม่แคร์คนรอบข้างคุณ ชอบเอาเปรียบ
4. แฟนที่เป็นเหมือนแม่/พ่อ ช่วยเกื้อกูลในทุกๆด้าน มีความเป็นผู้นำสูง ช่วยรักษาทรัพย์ที่แฟนหามาได้อย่างปลอดภัย ดูแลเอาใจใส่หุงหาอาหาร คอยเป็นห่วงปลอบประโลมรับฟัง ดูแลเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย เอาอกเอาใจ ดูแลเอาใจใส่หรือยัง
5.แฟนที่เป็นเสมือนน้องสาว อ่อนน้อม กิริยา มารยาท ไพเราะ เคารพแฟนของตัวเองในทุกๆโอกาส (โชคดีมาก)
6.แฟนที่ทำตัวเสมือนพี่ชาย ให้ความรัก ความอบอุ่น ดูแลอย่างดี เอาใจใส่
7.แฟนเป็นเหมือนเพื่อน มีความรักกลมเกลียว เพรียบพร้อม ไม่ทอดทิ้งกัน คอยอยุ่เคียงบ่าเคียงไหล่ ให้คำปรึกษา เห็นอกเห็นใจ มีความเข้มแข็ง ให้คำปรึกษาในกิจการงานต่างๆได้ เป็นเหมือนเพื่อนรักกัน แต่ความเกรงใจจะน้อยลงหน่อย แต่มีความอบอุ่นแบบเพื่อน
....อุปสรรค์ของชีวิตไม่ได้เป็นทุกอย่างของชีวิต....
อ่านแล้วคิดอะไรได้รึยังคะ ขอให้คุณโชคดีค่ะ
😁 จงยิ้มและหัวเราะให้ได้ในทุกๆวันนะคะ❤️
โฆษณา