30 เม.ย. 2020 เวลา 03:29 • ไลฟ์สไตล์
UFO มนุษย์ต่างดาวหรือว่าเทพ?
Unidentified Flying Object...ข่าวบนโซเชียลช่วงนี้กำลังเผยแชร์กันอย่างมากมายกรณีที่สหรัฐได้ออกมายอมรับและยืนยันว่ารูปถ่ายและคลิปยูเอ็ฟโอนั้นเป็นของจริงและก็มีภาพจานบินจากแหล่งต่างๆเริ่มทะยอยแพร่ภากออกมาทั้งภาพเก่าๆในอดีตและภาพจานบินที่เพิ่งถ่ายได้สดๆร้อนๆที่รัสเซีย...เมื่อพูดถึงเรื่อง ยูเอ็ฟโอ เรื่องนี้ผู้คนให้ความสนใจกันมาเป็นเวลานานแล้วทุกคนต่างก็ให้ความสนใจแหล่งต้นตอที่ยังอึมครึมปกปิดไม่เปิดเผยข้อมูลที่แท้จริงออกมา...Area 51พื้นที่เขตหวงห้ามทางทหารของสหรัฐอเมริกา ตั้งในพื้นที่ทะเลทรายในรัฐเนวาด้า ข้อมูลบางอย่างก็บอกว่าเป็นฐานทัพลับทางทหาร เพื่อทดลองอาวุธ อากาศยานที่เป็นความลับ บ้างก็ว่าเป็นแหล่งทดลองระเบิดนิวเคลียส์ หรือแม้แต่เป็นที่เก็บซากจานบินที่หล่นลงมาพื้นดินเป็นที่เก็บซ่อนมนุษย์ต่างดาว
มีภาพที่สามารถบันทึกได้ด้วยกล้องถ่ายรูปหรือวีดิโอจากทั่วทุกมุมโลกให้เราได้เห็นกันในโลกโซเชี่ยลเกือบทั่วทุกมุมโลกหรือแม้แต่ที่ประเทศไทยเราก็ยังมีให้เห็นการปรากฎตัวของยูเอ็ฟโอนั้นบางครั้งก็จะหยุดอยู่กับที่ บางครั้งก็มีการเคลื่อนไหวด้วยความรวดเร็ว เครื่องบินที่ว่ามีความเร็จสูงก็ยังไม่สามารถบินตามได้ แสดงว่ามนุษย์ต่างดาวที่มาเยือนโลกเรานั้นมีเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนำหน้ามนุษย์ไปหลายปีแสงมีความรู้และวิทยาการที่เกินกว่ามนุษย์จะตามทันได้ การปรากฎตัวแต่ละครั้งนั่นย่อมเป็นตัวตอกย้ำให้เราได้ทราบแน่ชัดว่าเราไม่ได้เป็นสิ่งที่มีชีวิตที่อาศัยอยู่เพียงลำพังในจักรวาลนี้ซึ่งก็มีจักรวาลอีกมากมายมหาศาลที่ยังรอนักวิทยาศาสตร์พิสูจน์อีกต่อไปในอนาคต
จักรวาลที่เรารู้จักกันดีและใกล้ตัวเรามากที่สุด...
Milky way.ทางช้างเผือกเป็นเพียงหนึ่งแกแล็คซี่เท่านั้นที่มีความกว้างใหญ่มหาศาลและโลกเราก็เป็นเพียงดวงดาวเล็กๆที่อยู่ในระบบสุริยจักรวาลซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทางช้างเผือกเท่านั้นไกลออกไปจากนั้นยังมีอีกเป็นล้านแกแคลซี่...
พระพุทธองค์ทรงได้กล่าวไว้เกี่ยวกับจักรวาลไว้ว่ามีประมาณแสนโกฐจักรวาล...ในจักรวาลยังมีโลกอีกมากมาย..พระพุทธองค์ได้กล่าวถึงสามดินแดนโลกธาตุมีทั้งโลกสุคติภูมิหรือสวรรค์ซึ่งก็มีหลายชั้นหลายภูมิ โลกมนุษย์ โลกทุคติภูมิมีทั้งเคียรัจฉาน เปรต นรก ซึ่งเป็นภพภูมิที่อยู่ห่างไกลจากเรามาก...หรือว่าคือเทพในสวรรค์ชั้นฟ้า....แสงสว่างเสมอด้วยปัญญาไม่มี...นักวิทยาศาสตร์ได้คำนวณประมาณการกันไว้ว่าแสงมีความเร็ว 299,792,458 เมตร/วินาที ถ้าหากว่าเราจะเดินทางท่องอวกาศเราต้องมีความเร็วเป็น 5 เท่าของแสงเราจึงจะเดินทางไปได้ด้วยความเร็วทันใจเราและเห็นภาพนั้นได้ในเวลานั้นๆ
แสงสว่างเสมอด้วยปัญญาไม่มี...พระพุทธองค์ทรงพบเห็นและได้เดินทางไปในโลกต่างๆเมื่อ2500กว่าปีที่แล้วซึ่งสมัยนั้นก็ยังไม่มีเครื่องมือ อุปกรณ์ หรือยานอวกาศใดๆที่จะพิสูตรได้ว่าดินแดนเหล่านั้นมีจริงหรือไม่ แล้วพระพุทธองค์ทรงใช้พาหนะใดยานชนิดใดในการเดินทาง...พระพุทธองค์ทรงใช้พระญาณซึ่งมีความเร็วอย่างน้อยที่สุดก็เป็น5เท่าของแสงในการเดินทางไปยังโลกต่างๆ พระญาณ ก็คือจิตของพระพุทธองค์นั่นเองที่มีความเบามากๆจิตของพระพุทธองค์ทรงใสสะอาดบริสุทธิ์ไม่มีกิเลสใดๆมาเป็นตัวถ่วงพระญาณให้มือความช้าเอาไว้ได้พระพุทธองค์ทรงได้รู้ได้เห็นภพภูมิต่างๆมาแล้วและทรงไปเยือนมาแล้วไม่ว่าจะเป็น ดินแดนสุคติ หรือดินแดนทุคติ และได้กล่าวไว้แล้วว่าโลกนั้นมีอยู่มากมายในจักรวาล........ฝึกจิตให้มีความใสสะอาดบริสุทธิ์ให้จิตมีความเบาบางจากกิเลสทั้งปวงเราอาจจะมีโอกาสได้สัมผัสโดยทางตรงหรือทางอ้อม...ยูเอ็ฟโอมนุษย์ต่างดาวหรือเทพ?....สัจธรรม อนัตตา
โฆษณา