30 เม.ย. 2020 เวลา 05:45 • สุขภาพ
นวัตกรรมการทำงานจากที่บ้านล่าสุดของญี่ปุ่น การสวมใส่ฉากหลังระหว่างการประชุมผ่านวิดีโอ
อุปกรณ์ที่ช่วยด้านการสื่อสารทางไกลแบบบ้าคลั่งนี้ ช่วยให้คุณทิ้งเทคนิคในรูปแบบดิจิทัล และสร้างฉากหลังขึ้นเอง เพื่อการประชุมผ่านวิดีโอที่ไม่มีวันเกิดความผิดพลาดในระบบคอมพิวเตอร์
เนื่องจากการประชุมทางวิดีโอ ทำให้การประชุมแบบตัวต่อตัวเป็นวิธีที่นิยมใช้ในการทำธุรกิจระหว่างการระบาดของโคโรนาไวรัส การสวมชุดอยู่บ้านแบบสบายๆ กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ทางธุรกิจอย่างรวดเร็ว คงไม่มีนายจ้างคนไหนจะคาดหวังให้คุณสวมสูทหรือชุดเครื่องแบบพนักงาน ประชุมแชทผ่าน Zoom หรือ Skype เพียง 15 นาที ที่บ้าน
แต่อีกด้านที่สร้างแรงกดดันในการทำงานคือ ความสะอาดในบ้านของคุณ เนื่องจากมันจะปรากฏให้เห็นข้างหลังคุณกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าที่คุณกำลังคุยด้วย
1
การแก้ไขอย่างรวดเร็วสำหรับสิ่งนี้คือ การซ้อนทับวิดีโอด้วยฉากหลัง ซึ่งตัวเลือกการสร้างฉากหลังของคุณมีมากมายสำหรับการดาวน์โหลดฟรี จากแฟรนไชส์ Pokémon และ บริษัทผู้ผลิตอนิเมะ Studio Ghibli
อย่างไรก็ตามเมื่อใช้ฉากหลังแบบดิจิทัลก็มีความเสี่ยงของปัญหาทางเทคนิค ที่ทำให้รูปลักษณ์ของคุณบิดเบี้ยว ซึ่งทำให้เกิดการวอกแวกเสียสมาธิในวิดีโอของคุณ ดังนั้นหากคุณต้องการมั่นใจในผลลัพธ์ที่ไม่มีข้อผิดพลาด คุณจะต้องกลับไปที่ความคิดแบบดั้งเดิม!
นั่นไม่ใช่แค่กล่องกระดาษแข็งที่พับเก็บได้ชิ้นเก่าๆ แต่นี่คือ Wearable Cardboard Background Concealer ของผู้สร้างงานฝีมือกระดาษแข็ง @kenpon_g หลังจากพับแผงด้านข้างออกจากจุดศูนย์กลาง Wearable Cardboard Background Concealer จะเผยให้เห็นห่วงสวมใส่แขนที่ยืดหยุ่นได้ จะเชื่อมต่อส่วนที่สองที่ฉากหลัง
สิ่งเหล่านี้คือรูที่สอดแขนของคุณ
...คุณมีเกราะป้องกันสำหรับความเป็นส่วนตัว ที่ปิดกั้นฉากหลังจากการดูวิดีโอจากผู้ร่วมประชุม นอกจากเห็นแค่ใบหน้าของคุณ
▼ มันมีความสูง 75 ซม. (29.5 นิ้ว) และกว้าง 95 ซม. Wearable Cardboard Background Concealer ป้องกันการมองเห็นสิ่งอื่นได้อย่างเพียงพอ หากคุณกำลังนั่งอยู่หน้ากล้องในเครื่อง PC หรือสมาร์ทโฟนของคุณ
เมื่อคุณประชุมเสร็จสิ้น สิ่งที่คุณต้องทำคือ ถอดฉากหลังออกแล้วพับเก็บ มันง่ายต่อการจัดเก็บ และเนื่องจากมันทำจากกระดาษแข็งกล่องลูกฟูก จึงเบาพอที่จะลื่นลงในตู้เสื้อผ้า หลังโต๊ะ หรือที่ใดก็ได้ คุณสามารถซ่อนมันไว้จนกว่าจะมีการประชุมครั้งต่อไปของคุณ
ในช่วงเริ่มแรก @kenpon_g สร้าง Wearable Cardboard Background Concealer เป็นเรื่องตลกที่สร้างความสนุกสำหรับเขาเอง แต่หลังจากนั้นมันก็ได้รับผลตอบรับในทางที่ดีจากโลกออนไลน์ เขาจึงเริ่มเสนอขายในราคา 1,480 เยน (ประมาณสี่ร้อยกว่าบาท) ที่ตลาดออนไลน์ ผ่าน Rakuten
▼ กล่องชุดคำสั่งซื้อแรก พร้อมที่จะส่งไปยังผู้ซื้อ
โอ้ว! และ @kenpon_g ยังให้บริการบ้านกระดาษแข็งผ่านร้านค้าออนไลน์ Rakuten ของเขาอีก ในกรณีที่คุณต้องการทำงานจากบ้านในบ้านของคุณ
...ช่างบ้าคลั่งดีแต้ๆ หนอ! ว่าแต่... คุณรับสักอันไหมครับ!
Source : Sora News24
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา