30 เม.ย. 2020 เวลา 11:20 • ไลฟ์สไตล์
ยามเย็นที่แสนสุข กับชีวิตที่เรียบง่าย
จะสุขไหนเท่าบ้านเรา
พระอาทิตย์ที่สวยงามยามเย็น
ชีวิตคนเรามีจุดมุ่งหมาย ที่จะใช้ชีวิตของแต่ล่ะคน
ว่าเราจะเดินทางไหน
จงเลือกทางที่ดีที่สุดให้กับตัวเรา
เลือกเดินทางที่ถูกต้อง
ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ตัวเองชอบ
ไม่ว่าอุปสรรค์จะมากขนาดไหน
จงเดินต่อไปอย่าได้ถอย
ยังมีหลายคนที่ยังไม่ค้นพบตัวเองว่าตัวเองว่าชอบทางไหน จงถามตัวเองว่าเราชอบทางไหนกันแน่
จงเลือกเดินทางที่ตัวเองว่าใช่สำหรับเรา
ค้นพบตัวเองให้เจอชีวิตเราจะมีความสุข
โฆษณา