30 เม.ย. 2020 เวลา 16:04 • ธุรกิจ
คนบางคนซื้อทุกอย่าง. . .ยกเว้นของที่ เพื่อนขาย
6
คนบางคนขายทุกอย่าง. . .ยกเว้นที่เพื่อนทำ
คนบางคนไปทุกที่. . .ยกเว้นร้านเพื่อน
1
คนบางคนกดไลค์ทุกคน แม้แต่คนไม่รู้จัก. . . . . . .
. . . .เว้นแต่โพสต์ขายของของเพื่อน
3
เชื่อไม่ครับว่า แค่กดไลค์ ให้เพื่อน เพื่อนก็มีกำลังใจ ในการขายของแล้ว
.
(เพราะเมื่อก่อนผมเองก็ขายของ ออนไลน์ และ ผมจะดูยอดไลค์ตลอดว่า ใครมากดให้เราบ้าง ส่วนมากมีแต่คนรู้จัก. . .ที่ไม่ใช่เพื่อน)
บางคนแชร์ทุกสิ่ง . . .เว้นแต่ของที่เพื่อนขาย
จงอุดหนุนเพื่อนของเราที่ทำธุรกิจ. . .ที่สุจริต
เพราะเบื้องหลังสินค้า คือ ต้นทุน หยาดเหงือ และแรงกาย
และเมื่อได้เห็น รายได้ เกิดขึ้น กำไรเกิดขึ้น นั้นคือ ค่าใช่จ่ายในครอบครัวของเค้า อาจจะเป็นเงินก้อนที่ต่อเติมความฝันของคนในครอบครัว
1
แต่กับคนบางคน ยิ่งสนิท ยิ่งกดราคา แต่ที่น่ากลัวกว่า คือ คำพูดที่บั่นทอนจิตใจ
เอาจริงๆนะครับ โลกจะน่าอยู่มากขึ้นถ้า เราต่างสนับสนุน กันและกัน
1
.
ซื้อกับเพื่อนเรา ยังไงก็คงดีกว่า.ซื้อ กับคนอื่นๆ ไม่แน่ วันหนึ่ง ที่คุณอย่ากเปิดร้านขายของ ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง เพื่อนเหล่านี้แหละครับ
ที่จะเข้ามาช่วย เปิดบิล กับเราเป็นกลุ่มคนแรกๆ. . ถึงแม้จะเป็นเพียงเงิน ที่เล็กน้อย
แต่นํ้าใจเหล่านี้. . . เราจะจดจำไปอีกนานแสนนาน
.
ฝากกด 👉Like
ฝากกด👉share
ฝากกด 👉comment
.
ฝากติดตามและ เป็นกำลังใจ #เถ้าแก่น้อยสร้างสรรค์ บทความ การใช้ชีวิต ทางการเงิน ต้องดีกว่าเดิม. ด้วยนะครับ ✌✌
โฆษณา