30 เม.ย. 2020 เวลา 20:39 • ไลฟ์สไตล์
"รักที่ต้องแอบ"
ถ้าถามฉันถึงเรื่อง "ความรัก"
สำหรับฉัน...รักคือการแอบ
แอบมองเขาในทุกๆเช้าของวัน
แอบยิ้มให้เขาภายในใจตลอด
แอบหลบตาเขา เวลาที่เราสบตากันโดยบังเอิญ
แอบงอนเขาเล็กน้อยเมื่อเห็นเขายิ้มให้คนอื่น
แอบเศร้าใจที่รู้ว่าเขามีใครในใจแล้ว
แอบตัดใจจากเขา เมื่อรู้ว่าคนนั้นไม่ใช่เรา
แอบเอาตัวเองออกจากความรู้สึกเหล่านี้
แอบลืมว่าเคยแอบรักเขา
ทุกอย่างมันเกิดขึ้น..แต่ยังไม่จบลง
จากการแอบทั้งสิ้น...
ถึงตอนนี้เวลานี้ ฉันจะยังรักเขาในมุมที่ต้องแอบ
ถึงตอนนี้ฉันจะยังไม่สามารถตัดใจจากเขาได้
....แต่ฉันก็จะพยายามทำให้ได้.....
ฉันจะพยายามตัดใจจากเขา
ฉันจะพยายามลืมเขา
สักวันหนึ่งฉันคงตัดใจจากเขาได้
ถึงวันนั้นฉันจะลืมเขาไม่ได้
ฉันก็จะขอเก็บเขาไว้..เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆของฉัน
...ว่าครั้งหนึ่งฉันเคยมีความสุขแค่ไหน ฉันเคยยิ้มได้กว้างและดีใจขนาดไหนที่ฉันเคยแอบรักคนอย่างเขา..
ขอให้รักที่ต้องแอบของฉัน..มีรักที่สดใสตลอดไป
รักที่ต้องแอบ
Cr. TinKer 🔔
โฆษณา