1 พ.ค. 2020 เวลา 10:30 • สุขภาพ
3 สิ่งที่ควรดูแลรักษาให้ดีในช่วงโควิด
1. Physical health (สุขภาพร่างกาย)
เป็นสิ่งที่สำคัญมากครับในช่วงนี้
หลายๆคนคงจะอยู่บ้านกันในช่วงนี้
ผมว่าถือเป็นข้อดีที่จะทำให้เรา
เริ่มมาออกกำลังกายกันมากขึ้น
ไม่ต้องมีเครื่องมือก็ได้ครับ
อาจเรื่มจากวิดพื้นหรือสควอทอะไรก็ได้ครับง่ายๆ
2. Financial health (สถานภาพการเงิน)
ทุกๆคนคงประสบปัญหากันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
เเต่สิ่งที่จะทำให้ผ่านวิกฤติไปได้คือ กระเเสเงินสด ครับ
จงรักษาสิ่งนี้ไว้ เงินสดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในช่วงวิกฤติ
3.Emotional health (สุขภาพจิตใจ)
ผมว่าสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญไม่เเพ้กันกับร่างกายเลย
การที่เราไม่ได้ไปเจอผู้คนภายนอก
ไม่ว่าจะคนที่ทำงานหรือคนต่างๆ
มันก็อาจจะทำให้คนบางคน รู้สึกเเย่เเละเศร้าได้
เพราะมนุษย์นั้นเป็นสัตว์สังคมอยู่เเล้ว
มนุษย์นั้นต้องการคนหรือสิ่งต่างๆจะระบายออกมา
ไม่ว่าจะเป็นการโทรคุยกับเพื่อน หรือการออกไปวิ่ง
สิ่งพวกนี้อาจจะทำให้เรารู้สึกดีขึ้นได้ครับในช่วงโควิด
อย่างไรผมก็ขอให้ทุกคนสุขภาพเเข็งแรงกันนะครับ
เเละก็ขอให้ผ่านโควิดไปอย่างรวดเร็วครับ
ผมเชื่อว่าๆหลายๆคนคงอยู่บ้านกันจนเบื่อเเล้วเหมือนกัน ✌🏻รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ☺️
#covid-1
#Stayhome
#Oneboy
โฆษณา