1 พ.ค. 2020 เวลา 02:49 • ไลฟ์สไตล์
❤️ให้ด้วยใจ❤️
ความสุขที่ส่งต่อได้
❤️ด้วยใจเราเอง❤️
🌕🌕🌕🌕🌕🌕
การให้ ไม่ว่าจะ
ให้กำลังใจตนเอง
ให้กำลังใจผู้อื่น
ให้แรงใจกัน
ให้ความรู้
ให้ความเกื้อกูล
ตามเหตุและผล
🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺🌺
ย่อมนำมาสิ่งความสุข
ทั้งตนเองและผู้รับ
เมื่อเราให้ด้วยใจที่ปรารถนาดี
ด้วยใจที่สูง
ด้วยใจที่มีความสุข
🍏🍏🍏🍏🍏🍏🍏🍏
เมื่อเรามาเริ่มต้นการให้
การแบ่งปัน
ในรูปแบบต่างๆ
ไม่ว่าจะคำติ
คำชม
แวะเวียน ให้กำลังใจ
🏀🏀🏀🏀🏀🏀🏀🏀🏀
มันคือ1ในความสุขง่ายๆ
ที่ใช้ใจเราเอง
ไม่ต้องวิ่งเต้น
ไม่ต้องดิ้นรน
เพียงแต่เรา
เปลี่ยนความคิด ที่ไม่คุ้นการให้
มาเป็น ผู้ให้ อย่างแท้จริง จริงใจ
😁😁😁😁😁😁😁😁😁
ทำด้วยความสนุก
และความสุขเบิกบาน
เราก็จะเป็นแรงใจให้ตนเอง
มีความสุข
และส่งต่อความสุขให้กับผู้คน
โลกที่หม่นหมอง
เศร้าสร้อย ไร้ทิศทาง
ก็จะมีรอยยิ้ม แรงใจ
ให้ลุกขึ้นสู้ทุกครั้ง
เพราะด้วยพลังใจของทุกคน
ที่มีให้กัน อย่างจริงใจ
😁😁😁😁😁😁😁😁😁
โฆษณา