1 พ.ค. 2020 เวลา 09:07 • บันเทิง
ปากกาความรู้สึกดี🖋️
คุณเคยใช้ปากกาเขียนความรู้สึกรึเปล่าคะ
.........?
วันนี้มีเรื่องเล่า
🖋️ปากกาความรู้สึกดี
มียัยหนูคนหนึ่งเป็นคนที่ชอบเล่าเรื่องมาก
แต่เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด
งงไหมคะ....?
ยัยหนูคนนี้เป็นคนที่ชอบเล่าเรื่องผ่านตัวหนังสือ🖋️
ยัยหนูคนนี้จะมีสมุด 1 เล่ม📒
และก็ปากกา 1 ด้าม🖋️
ติดตัวอยู่เสมอ
เวลาที่เธอรู้สึกดีกับอะไรสักอย่างเธอมักจะใช้ปากกาเขียนลงไปในสมุดบันทึกของเธอ
อยู่มาวันหนึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งถามเธอว่า 🗣️"ทำไม..?เธอถึงไม่ใช้ดินสอเขียนล่ะ
เวลาเขียนผิดมันลบสะอาดกว่าปากกานะ"
ยัยหนูคนนั้นได้ตอบเพื่อนของเธอไปว่า
🗣️"ที่ฉันใช้ปากกาเขียนก็เพราะว่าฉันไม่ต้องการจะลบไง
ฉันใช้ปากกาเขียนเฉพาะเรื่องที่ฉันรู้สึกดีรู้สึกชอบรู้สึกประทับใจเท่านั้น"
เพื่อนเธอได้ยินเช่นนี้แล้วเพื่อนเธอก็ถามเธออีกหนึ่งคำถามว่า
🗣️"แล้วเธอเคยใช้ดินสอเขียนมั้ย..?"
ยัยหนูคนนั้นก็ตอบเพื่อนไปว่า
🗣️ "เคยสิ แต่ฉันใช้เขียนในสิ่งที่ฉันไม่ประทับใจ
👉เช่นเวลาฉันรู้สึกไม่ดีกลับอะไรสักอย่างแล้วอยากระบายมันออกมา หรือไม่พอใจในคำพูดหรือการกระทำของใครสักคน
👉ที่ฉันใช้ดินสอเขียนเรื่องแบบนี้ก็เพราะว่าเวลาลบมันลบง่ายและถ้าลบดีๆมันจะไม่ทิ้งร่องรอยไว้ให้เราจดจำ
👉 ต่างกับปากกาถึงจะใช้ลิควิดปกปิดมันไว้แต่ยังไงมันก็ยังอยู่เหมือนเดิม"
"Nueng_mch"
ชอบก็👍ใช่ก็ shareนะจ้ะ😁

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา