1 พ.ค. 2020 เวลา 13:16 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดี เราคือเด็กหญิงใจอุ่น
เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของเรา
เป็นการดีที่จะเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ
ในวัยเด็ก..
เราดีใจมากๆที่ได้รับไดอารี่เล่มใหม่จากแม่
เราบันทึกทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้น
เรื่องราวเก่าๆ พอได้กลับมาอ่าน บางทียังสงสัย
ว่าทำไมถึงกลัวเรื่องนั้น ทำไมทำแบบนั้นไป
ทุกอย่าง ในแต่ละช่วงเวลา
มันมีเหตุผลของมันเสมอ
ต่อจากนี้ บล็อกนี้
จะแทนที่ไดอารี่เล่มเดิมๆที่เราเคยเขียน
เป็นบันทึกเล่มใหม่ของเรานะ
การได้นึกถึงวันเก่าๆ มันน่ายินดีเสมอ..
โฆษณา