1 พ.ค. 2020 เวลา 16:49 • สุขภาพ
ปลูกมัลเบอรี่ไว้กินในบ้าน ไว้ทานได้ดีในยามวิกฤต
เกษตรบ้านๆ ขอแนะนำปลูกมัลเบอรี่ไว้กินที่บ้าน
เราสามารถประหยัดเงินง่ายๆในยามวิกฤต
มันง่ายนิดเดียวเราจะมีเบอรี่ไว้ทานตลอดปี
เราสามารถเลือกทานตามใจชอบ เปรี้ยวหรือหวานก็ได้ ไม่ต้องซื้อจำนวนเยอะ
เราสามารถปลูกแบบกระถางหรือลงดินก็ได้ เจริญเติบโตง่าย ผมใช้ดินมูลไส้เดือนเข้ามาผสมเพื่อปรับสภาพให้ดินมีสารอาหารที่ดีขึ้น ประโยชน์ของดินมูลไส้เดือนมีหลายประการ ลองศึกษาดูนะครับ
บอกคนชอบทานสีดำเนื่องจากมีรสหวานถึงหวานมาก แต่บางคนอาจจะชอบสีแดงหรือแดงเข้ม
ผลจะมีความหวานอมเปรี้ยว คนชอบเปรี้ยวเราจะเลือกแบบนี้
สิ่งที่ต้องระวังอันตรายสำหรับต้นหม่อนหรือมัลเบอรี่
คือน้องหมาที่เราเลี้ยงไว้เฝ้าบ้านเพราะอาจจะกัดต้นมัลเบอรี่ของเรา
โฆษณา