2 พ.ค. 2020 เวลา 07:28 • ความคิดเห็น
หนักเอา เบาสู้ เพราะรู้อยู่ว่าความจนกำลังตามมาอยู่
หางานมาทุกรูปแบบ ทั้งออนไลน์ ทั้งออฟไลน์ ก็ไม่ค่อยมีงานที่ดีจริงๆ เพราะล้วนแล้วมีแต่หลอกลวงและ คดโกง (แต่ก็ไม่ได้เหมารวมทั้งหมดนะครับ งานไหนที่ดีก็ดีมากครับ สู้ต่อไป) ขอให้เรามีสติ คิดให้รอบคอบก่อนที่จะทำอะไร
สู้ทำงานในสิ่งที่เรารักและถนัดหรือชอบ ถึงแม้จะได้เงินมาน้อยไม่ได้มาเป็นแสนๆ แต่มันก็จะเป็นความสุขในการที่เราลงมือทำ
ของเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ท้อแท้ครับในการทำงานเพื่อเลี้ยงชีพเลี้ยงครอบครัว ส่วนตัวผมยังไม่ได้แต่งงานยังไม่รู้ว่าชีวิตหลังแต่งงานหนักแค่ไหน
ช่วยเหลือกันเท่าที่เราจะทำได้นะครับ
พระเจ้าอวยพรทุกคนครับ
ชอบก็กดไลน์ ใช่กดแชร์ และกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจกันต่อไปนะครับ
โฆษณา