2 พ.ค. 2020 เวลา 08:35 • การศึกษา
บางครั้งความสุขนั่นอยู่รอบตัวเรา
สวัสดีครับทุกคน🙏🙏ความสุขคืออะไร?
ความสุขคืออะไร?
นักจิตวิทยาชื่อ วีนโฮเฟ่น (1997) ให้นิยาม “ความสุข” ว่าหมายถึงการประเมินของแต่ละคนว่าชื่นชอบชีวิตโดยรวมของตนเองมากแค่ไหน การที่เราบอกว่าเรามีความสุข จึงหมายถึงเรารู้สึกชอบหรือพึงพอใจกับชีวิตเรานั่นเอง คนที่มีความสุขนั้น เป็นคนที่แทบจะไม่รู้สึกวิตกกังวลกับชีวิตนเอง ชอบสนุกสนานอยู่กับเพื่อนฝูง และชอบประสบการณ์ใหม่ ๆ
ความสุขนั้นบางครั้งไม่จำเป็นต้องเป็นเงินทองเท่านั้นเเต่ความสุขนั้นบางครั้งได้เห็นคนที่เรารักก็มีความสุข
ขอคุณสำหรับทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
##เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียน
ฝากกดไลค์ กดเเชร์ ให้หน่อยครับ
##พลังบวก
โฆษณา