3 พ.ค. 2020 เวลา 20:15
ข้อดีๆของโควิด-19
ถ้าพูดถึงโควิด. แน่นอนว่าเราคงจะนึกถึงการเจ็บป่วย การขาดรายได้ ผู้คนตกงาน แน่นอนใช่ไหมค่ะ แต่ความจริงโควิดมีข้อดีๆเหมือนกันนะคะ เช่น
1.เรามีเวลามากขึ้น
เมื่อก่อนเราอาจต้องทำงานวันละหลายๆชม. แต่เมื่อมีโควิดมาหลายสถานที่ต้องงดให้บริการ หรือปิดบริการไวขึ้น ทำให้หลายๆคน ได้มีโอกาสอยู่กับพ่อ แม่ หรือแฟนมากขึ้นด้วย
2.มีโอกาสมากขึ้น
เมื่อรามีเวลามากขึ้น. เราก็ย่อมมีโอกาสที่จะทำอะไรมากขึ้น จนอาจจะสามารถพัฒนาให้กลายเป็นความถนัด เพื่อสร้างเป็นอาชีพใหม่เลี้ยงตัวในอนาคตได้
3.โลกของเราดีขึ้น
เมื่อโควิดระบาด หลายๆประเทศสั่งหยุดการเดินทาง งดออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น หรืออย่างประ่เทศไทยที่มีเคอร์ฟิว ทำให้การเดินทางน้อยลง ซึ่งเมื่อมีใช้รถน้อยลงอากาศก็ดีขึ้น
นี่อาจเป็นเพียงข้อดีส่วนนึงของโควิด-19 นะคะ. ถึงไวรัสโควิดมะส่งผลกระทบหลายๆอย่างมากมาย หากเรามองอีกแง่หนึ่งก็ย่อมเจอโอกาสเช่นกันคะ
ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน
และเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปนะคะ
โฆษณา