4 พ.ค. 2020 เวลา 06:59 • บันเทิง
♥️มาฟังเพลงลูกทุ่งสนุกๆกันค่ะ♥️
เนื้อเพลง ผัวทิ้ง😁😁
เพลง: ผัวทิ้ง
ศิลปิน: กล้วย คลองหอยโข่ง
 
ผัวทิ้งค่ะหนูโดนผัวทิ้ง
เขามีผู้หญิงคนอื่นแทนหนู
ชีวิตตกขีดแดงหมดแรงจะสู้
ไม่รู้จะอยู่ต่อไปยังไง
พี่มาจีบพี่คงไม่รู้
ที่หนูเจออยู่มันเจ็บแค่ไหน
หนูคือแม่ศรีเรือนที่โดนนอกใจ
จนต้องเมามายเลอะเลือนเลื่อนลอย
 
หนูโดนผัวทิ้งเขาไม่เอาหนู
น้ำพริกปลาทูของหนูมันกร่อย
หนูร้องไห้ออกมาใช่ว่าสำออย
เข้าใจหนูหน่อยหนูโดนผัวทิ้ง
 
ผัวทิ้งค่ะหนูโดนผัวทิ้ง
เจ็บจริงไรจริงพี่น่าจะรู้
น้ำตามันตกในท่วมหัวใจอยู่
พี่มาจีบหนูรักจริงหรือเปล่า
 
หนูโดนผัวทิ้งเขาไม่เอาหนู
น้ำพริกปลาทูของหนูมันกร่อย
หนูร้องไห้ออกมาใช่ว่าสำออย
เข้าใจหนูหน่อยหนูโดนผัวทิ้ง
 
ผัวทิ้งค่ะหนูโดนผัวทิ้ง
เจ็บจริงไรจริงพี่น่าจะรู้
น้ำตามันตกในท่วมหัวใจอยู่
พี่มาจีบหนูรักจริงหรือเปล่า
 
น้ำตามันตกในท่วมหัวใจอยู่
พี่มาจีบหนูรักจริงหรือเปล่า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา