4 พ.ค. 2020 เวลา 07:35 • ปรัชญา
เหรียญมี 2 ด้าน กระดาษ(1แผ่น) ย่อมมี 2 หน้าเช่นกัน... 🥰♥️🍀🦄 เราจะใช้อย่างไรให้มีคุณค่า อยู่ที่ใจเราล้วนๆ มาออกแบบชีวิตให้เป็นดังใจคิดกันค่ะ
คิดอย่างไรได้อย่างนั้น... จริงหรือไม่... เราว่าจริงนะ แม้ว่าอิทธิพลจากภายนอกไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน หรือสังคมต่างมีบทบาทต่อทัศนะคติการใช้ชีวิตเราไม่มากก็น้อย ที่แน่ๆเลี่ยงไม่ได้คือพ่อแม่ที่ปลูกฝังอุปนิสัยทั้งทางบวกและลบแก่ลูก Like Father Like Son นั่นเอง ทว่าโชคดีหน่อยที่สังคมปัจจุบันเปิดกว้างมากขึ้น ทางเดินชีวิตไม่ไช่แค่หนึ่งหรือสองหรือสามอย่างเดิมอีกต่อไป ทัศนะคติชีวิตแบบใหม่ๆในทางโลกๆคือความเป็นไปได้ I'm Possible การมองคนละมุมคือความต่างในความเหมือน หากเพียงเราทุกคนรู้สึกตัววันใดวันหนึ่ง แค่กลับเหรียญหรือพลิกหน้ากระดาษไปอีกด้าน เราจะเห็นอีกมิติหนึ่งของเหรียญนั้นและสิ่งดีๆหรือMessageสำคัญที่อยู่อีกฝั่ง ทั้งสดใหม่ ไฉไลกว่าเดิม มันเป็นไปได้ทั้งสิ้น
Preparing Oneself Always
ฉะนั้นขอให้เตรียมพร้อมเสมอ อยู่ที่เราฝึกฝนตนเองที่จะพิจารณา ไฝ่หา เลือกเฟ้น สรรสร้างมิติใหม่ในใจ มองมุมดีๆในทุกสิ่งที่มีและเป็น จนในที่สุดเราจะพบเจอภาวะไหลลื่นไร้ซึ่งความทุกข์ท่ามกลางคลื่นลมพายุโหมกระหน่ำก็เป็นได้... Life is Possible... อธิษฐานขอพลังให้ทุกคนพบเจอมิติใหม่ที่ดีดังใจปรารรถนานะคะ สาธุ... ♥️♥️♥️♥️
#พูห์ผอมพร้อมซำเหมอ#วาดตามหมีพูห์เล่มหนึ่ง#LifeIsPossible
โฆษณา