4 พ.ค. 2020 เวลา 08:49 • การศึกษา
สวัสดีครับทุกๆคนวันนี้เรามาอ่านบทความจากนายกำลังใจกัน❤️
ความพยายาม
ทุกคนครับก่อนอื่นเรามารู้จักคำว่า พยายามกันก่อนเลยความพยายาม กันก่อนเลยการที่มนุษย์อยู่ในสังคม แต่มนุษย์แต่ละคนก็มีศักยภาพในการทำงานไม่เท่ากัน ความสามารถในการคิดต่างกัน สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้มนุษย์ประสบความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังคือ “ความพยายาม” ของคำว่า “พยายาม” หมายถึง ทำโดยมานะบากบั่น
ทุกคนครับบางครั้งเราเคยสังเกตุตัวเองหรือป่าว
ว่าเรามีความพยายามมากน้อยเเค่ไหน ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็เเล้วเเต่ ต้องเริ่มจากความพยายาม
ความพยายามคือประตูเเรกของความสำเร็จ
สู้ๆครับทุกคน ตราบใดที่หัวใจเรายังไม่หยุดเต้น🙏
เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เขียน
ฝากกดไลค์กดเเชร์ เพจนายกำลังใจด้วยครับ✌️✌️👏
โฆษณา