5 พ.ค. 2020 เวลา 00:42 • สุขภาพ
ชีวีวิถีใหม่ new normal life
กินและอยู่ง่ายๆ ไม่ข้องเกี่ยวสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ่อยนัก
เหมือนจะง่ายๆ แต่คงไม่ง่ายนักสำหรับคนวัยทำงาน คนหนุ่มคนสาว
ดูได้จากต้นเดือนที่ผ่านมา เพียงแค่มีการหยุดงาน 3-4 วัน เหมือนปลดปล่อยสิ่งที่ถูกปิดกั้น มองดูผู้คนกระโจนเข้าหาสิ่งที่ถูกปิดกั้นอย่างลืมนึกถึงโรคภัย ลืมเรื่องการป้องกันตนเอง😷😷😷😷
ฉันอดขำไม่ได้เลย อันดับต้นๆที่ทุกคนมองหาคือ เครื่องดื่มแอล (ทั้งซื้อไปขายและดื่มส่วนตัว) 🤭🤭🤭🤭
ตัวฉันเหรอ สิ่งที่ฉันนึกถึงมาตลอดคือ ร้านก๋วยเตี๋ยว ใช่...ฉันอยากไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยว ซดน้ำซุปร้อนๆ จากหมัอต้มที่ถูกยกมาเสิร์ฟบนโต๊ะทันที ไม่ใช่การหิ้วใส่ถุงมากินบ้าน
ดังนั้น ฉันก้อออกไปที่ร้านใกล้บ้านที่สุด แต่...เสียใจค่ะ....วันนี้มีแค่ขนมจีนน้ำเงี้ยวและไม่ให้นั่งกินที่ร้านด้วย
ฉันเลยได้แต่หิ้วถุงขนมจีนกลับเข้าบ้านแบบหงอยๆ
ชีวีวิถีใหม่นี่ต้องค่อยเป็นค่อยไป 😇😇😇
ปลูกผัก ทำกับข้าวกินเอง
โฆษณา