9 พ.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
นักมวยปล้ำหญิง WWE Becky Lynch จะมาปรากฏตัวในหนังมาร์เวล
เริ่มต้นจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกับ Iron Man ในปี 2008 ที่ซึ่งกำกับโดย Jon Favreau ได้วางจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลบนแผนที่ในทันทีทันใดพร้อมกับนักแสดงอย่าง Robert Downey Jr., Terrence Howard และ Jeff Bridges เป็นนักแสดงนำ ต่อมามาร์เวล สตูดิโอได้แผ่ขยายกิ่งก้านออกไปและเริ่มเกณฑ์นักแสดงชื่อดังจากหลายอาริน่าของวงการภาพยนตร์อย่างเช่น Mark Ruffalo และ Chris Hemsworth
โดยล่าสุด บัญชี Twitter ของ Billions on Showtime ประกาศว่านักมวยปล้ำหญิงสาย WWE Raw champion Becky Lynch จะเข้ามาร่วมโชว์ของมาร์เวล
นักมวยปล้ำ Becky Lynch ในวัย 33 ปีคนนี้ แน่นอนว่าได้ถูกผู้ชมจับตามองเป็นอย่างมาก และได้รับความสนใจจากฮอลลีวูด
นี่คือ tweet ของ Kris Tapley พูดเกี่ยวกับบทของนักมวยปล้ำ Becky Lynch ในหนังมาร์เวลที่กำลังจะมาครับ Kris Tapley @kristapley
Becky Lynch หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ “The Man” ในวงการมวยปล้ำสากลของอเมริกาได้ดึงดูดความสนใจจากสายตาของฮอลลีวูด (เก็บเงียบไว้นะ: เธอยังอยู่ในหนังมาร์เวลเร็วๆนี้อีกด้วย)
ทั้งนี้ Becky Lynch หรือ “The Man” พูดง่ายๆเป็นหนึ่งในหญิงแกร่งในวงการเวทีมวย WWE ปัจจุบัน ที่ Wrestler Mania 35 ซึ่งมันเป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงได้เป็นที่พาดหัวข่าวเกี่ยวกับงานอเว้นท์ WrestleMania
โดย Lynch ชนะ the Raw Women’s Championship ทั้งสองครั้งและ SmackDown Women’s Championship ทำให้เธอกลายเป็นแชมป์สองสมัย และยังเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้ครองตำแหน่งทั้งสองรายการติดต่อกัน ขณะนี้เธอเป็นแชมป์สี่รายการใน WWE
แม้ว่าจะมีข้อมูลรายละเอียดเพียงเล็กน้อยที่ให้มาว่าหนังมาร์เวลเรื่องไหนที่เธอจะมาปรากฏตัว มีความเป็นไปได้มากมายสำหรับที่เธอจะมาปรากฏตัว
ขณะที่ Jeremy Conrad จากเว็ปไซต์ MCU Cosmic ได้ตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะมาปรากฏตัวในหนัง Black Widow ของ Scarlett Johansson จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้หรือเธออาจจะปรากฏตัวใน Marvel Studios’ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings นำแสดงโดย Simu Liu (ซิมู หลิว) ตอนหนังออกฉายวันที่ 7 พฤษภาคมปี 2021 เนื่องจากมีข่าวลือเกี่ยวกับการแข่งขันต่อสู้มีบทบาทในเนื้อเรื่องของหนัง Becky อาจจะปรากฏตัวเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่นั่นก็เป็นได้
นอกจากนี้ มันยังเป็นไปได้ว่าหนังมาร์เวลที่ Lynch จะมาปรากฏตัวนั้นจะไม่ได้เป็นหนังมาร์เวลเลยก็ได้ โดยขณะที่ Sony’s Morbius และ Venom: Let There Be Carnage ได้วันที่ออกฉายใหม่เป็นปี 2021 ด้วยเรียบร้อยแล้ว
อย่างไรก็ตาม บทที่ Lynch มีในหนังมาร์เวลที่ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยที่กำลังจะมานี้อาจจะไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าการเข้าร่วมฉากเล็กๆสั้นๆเท่านั้น ดังนั้นที่จะได้เห็น Lynch ดูจะกลายเป็นเหมือนนักมวยปล้ำและนักแสดง Dave Bautista ผู้ซึ่งเล่นเป็น Drax the Destroyer ในแฟรนไชสของ Guardians of the Galaxy เคยเป็นก็เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับสิ่งที่เธอจะสามารถทำได้สำหรับหนังมาร์เวลที่กำลังจะมานี้ได้เป็นอย่างดี
ทั้งนี้ เพื่อนๆคิดอย่างไรเกี่ยวกับนักมวยปล้ำ WWE ชื่อดังที่ได้รับฉายา “The Man” Becky Lynch จะมาปรากฏตัวใน an upcoming Marvel film ครับ
นอกจากนี้ เธอจะมาปรากฏตัวในหนังมาร์เวลเฟส 4 เรื่องไหนครับ มันเป็นไปได้ไหมว่าเธอจะมาปรากฏตัวใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มากกว่าหรือเปล่าครับ เพราะหนังมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันต่อสู้แบบใต้ดินที่มีความเป็นไปได้สูงที่ Becky Lynch จะมาปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลครับ
รวมถึงเพื่อนๆคิดว่าเธอจะมาปรากฏตัวในหนัง Black Widow หรือ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ครับ แต่ถ้าให้ผมเลือก ผมคิดว่าเธอน่าจะเข้ามาปรากฏตัวใน Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings มากกว่าครับเพราะเนื้อเรื่องและสไตล์การต่อสู้แบบศิลปะการต่อสู้ในหนังดูเหมาะสมกับบทของเธออย่างลงตัวได้เป็นอย่างดีครับ รวมถึงเธอจะมีบทบาทที่สำคัญหรือน่าสนใจอย่างไรครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักมวยปล้ำ WWE Becky Lynch มาปรากฏตัวใน an upcoming Marvel film มากเป็นพิเศษครับ โดยส่วนตัวผม ผมคิดว่าหนังมาร์เวลเรื่องที่ Becky Lynch จะมาปรากฏตัวนั้นต้องเป็น Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings อย่างแน่นอนครับ รวมถึงเธอจะมีบทบาทที่สำคัญ น่าตื่นเต้นหรือน่าสนใจอย่างไร ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา