6 พ.ค. 2020 เวลา 02:12 • สุขภาพ
มื้อเช้าสำคัญนะคะ 😋💕
เมนูหมู ๆ 🐽
เรื่องง่าย ๆ ที่ทุกคนทำได้
เราจะได้ยินประโยคมากมายที่บกบ่องถึงความง่าย
"หมูหมู"
"จิ๊บจิ๊บ"
หรือแม้แต่ชื่อเพจของ "กล้วยกล้วย"🍌
เราต่างก็เจอเรื่องราว ปัญหาต่าง ๆ มากมายให้ต้องแก้ไข
บางเรื่องก็แก้ง๊าายยง่าย แสนง่าย
บางเรื่องนี่ซิ "ยากจัง"
"อ๊ะ!! ไม่พูด ไม่สบถคำเหล่านี้ออกมานะคะ"
เพราะทุกเรื่องที่ต้องแก้ จะประสบความสำเร็จได้นั้น ก็ด้วยความตั้งใจจริงของเราค่ะ
กล้วยกล้วย🍌
เชื่อเสมอว่า ทุกเรื่องสามารถเป็นเรื่องง่าย ๆ ได้
หากเราใส่ใจกับเรื่องนั้นให้มาก ๆ💕
แล้ววันนึงคุณจะปลดล็อค เรื่องยากเรื่องนั้นได้แน่นอน🌟
แล้วเมื่อวันนั้นมาถึง เรื่องที่คุณว่ายาก
เมื่อมองกลับไป คุณจะบอกตัวเองได้ว่า
"เรื่องนี้นะหรอ ฉันผ่านมันมาได้แล้ว"
ต่อชีวิตหลังจากนี้ ไม่ว่าคุณจะเจอเรื่องหนักหนาเพียงใด
เพียงคุณมีใจที่แน่วแน่ มั่นคง💕
เชื่อในตัวเองนะคะ ว่า "ฉันทำได้"
แล้วคุณจะทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่ายได้อย่างหมู ๆ 🐽
สู้ ๆ ค่ะ 💪🏻✌🏻💕
ทานข้าวกัน 😋😋😋😋🐽
หมูสามชั้นทอด+ ผัดเผ็ดหมูใส่หน่อไม้ดอง
#กล้วยกล้วยรักทุกคน🍌😍
โฆษณา