7 พ.ค. 2020 เวลา 09:22 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิต...คือการเดินทาง...
วันนี้ครึ้มๆๆใจอยากเขียนอะไรแบบเบาๆๆแนวความคิดเห็นของตัวเองที่ประสบพบเจอมาคะ....คนเรานี่มีช่วงวันที่สุข ทุกข์ เหงา เศร้า...ส่วนใหญ่ถ้าเรามีความสุขมันจะรู้สึกทำไมเวลาผ่านไปไวจัง แต่ถ้ามีทุกข์ ทำไมมันเหนื่อย เวลาเดินช้าจัง ทั้งที่จริงเวลาเค้าก็เเดินเป็นปกติ ใจเราตะหากไม่ชอบความทุกข์เลยทำให้คิดว่าเหนื่อย ทรมาน มันเลยช้านานตามความคิดของเรา...
ลองเปลี่ยนมุม....ถ้าทุกข์มา ลองมองมุมบวก ฮ้่นแน่โชคชะตาจะลองวิชาเราอีกแล้ว จะทำให้เราอยากจะชนะและก้าวข้ามความทุกข์นั้นไปได้คะ
หรือ อันนี้ของตัวเองเลย เจ้าปัญหา หรือความทุกข์มันดันเข้ามาพร้อมกัน 3-4 เรื่อง โดยที่เราไม่ทันตั้งตัว...จริงแล้วทุกข์หรือเจ้าปัญหานี้ไม่ม่มารยาทเอาเสียเลย จะทยอยเข้ามาทีละเรื่องก็ไม่ได่ เล่นรุมเราชะ....หลังชนฝา..เลยได้เกิดการท้าทายขึ้น...ก็เอาซี้มากันให้หมดเลย ชนฉันให้เต็มที่ไม่ต้องยั้งนะ มาให้หมด..ให้มันหมดเสียชาตินี้..ฉันไม่กลัวหรอก ฉันจะสู้เธอ..บ่นก้วยน้ำตานองหน้า...ได้ระบายแล้วพอใจร่มๆๆเรียงปัญหาเหมือนเราแจกของเลยคะ
แล้วทุกอย่างจะผ่านไปแบบทุรักทุเร ไม่ใช่ ผ่านไปด้วยดี ด้วยสติ คะ ขอบคุณที่แวะมาส่งกำลังใจให้กันนะคะ
โฆษณา