7 พ.ค. 2020 เวลา 12:50 • ความคิดเห็น
หนังวายสร้างชาติ
ในทุกวันนี้กระแสซีรี่ย์วายมาแรงอย่างมาก
เห็นได้จากกระเรตติ้ง เพราะเราคู่กัน
ซึ่งมีคนดูเยอะมากทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ
ซึ่งผมคิดว่าประเทศไทยเรานั้นน่าจะพัฒนาให้เป็น
ผู้นำด้านซีรี่ย์วาย
เพราะประเทศไทยเรานั้นไม่มีกฏหมายที่ห้ามเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้เลย
เราควรจะนำจุดเด่นของเราในข้อนี้มาทำให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด
ผมขอยกตัอย่าง
อย่างประเทศเกาหลีใต้ที่นำเอา เคป๊อบ มาสร้างชาติได้
ถ้าพูดถึงเคป๊อบเราก็นึกถึงประเทศเกาหลีใต้เป็นแน่นอน
ผมคิดว่าซีรี่ย์วายได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
จนสามารถสร้างมูลค่าให้กับเราได้อย่างมหาศาลเลยนะครับ
เป็นเพียงข้อคิดเห็นนะครับ
ผมแค่คิดว่ามันน่าจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้ครับ
อย่าดราม่านะครับ
โฆษณา